Làm trắng răng bằng trái cây

14/06/2015 10:05 GMT+7

(TNO) Có một số loại trái cây có thể được dùng để làm trắng răng. Theo trang tin femalefirst.co.uk , chuyên gia Uchenna Okoye, giám đốc tại trung tâm nha khoa London Smiling Dental Group Smiling (Anh) cung cấp những gợi ý sau:

(TNO) Có một số loại trái cây có thể được dùng để làm trắng răng. Theo trang tin femalefirst.co.uk, chuyên gia Uchenna Okoye, giám đốc tại trung tâm nha khoa London Smiling Dental Group Smiling (Anh) cung cấp những gợi ý sau:

Làm trắng răng bằng trái cây
Dùng mặt trong vỏ chuối chín chà răng sẽ giúp làm trắng răng - Ảnh: Shutterstock
Dâu tây
Nghiền một quả dâu tây chín, nhúng bàn chải đánh răng vào dâu tây đã nghiền nát và cẩn thận chải trên răng. Trong vòng hai tuần, răng của bạn sẽ trắng bóng hơn.
Theo các nha sĩ, dâu tây có chứa a xít citric, có thể làm mòn men răng. Nhưng dâu tây cũng chứa a xít malic dễ chịu hơn và quả dâu tây càng chín thì nồng độ a xít malic càng lấn áp lượng a xít citric có hại. Vì vậy, hãy chọn một quả dâu tây thực sự chín muồi và chà xát lên răng bạn. Cách này giúp loại bỏ các mảng bợn bám ở men răng, làm sạch bề mặt răng và giúp răng trắng sáng hơn, y hệt như cách tẩy tế bào chết trên da.
Chuối lột vỏ
Hàm lượng cao của kali, magiê và mangan trong chuối có thể giúp loại bỏ vết ố trên răng. Điều bạn cần làm chỉ là bóc một quả chuối chín và dùng mặt trong của vỏ chuối chà răng trong khoảng hai phút. Sau ba tuần, răng của bạn sẽ trắng lóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.