Làm tang lễ giả để biết có bao nhiêu người viếng

20/02/2016 15:37 GMT+7

Ông Zhang Deyang ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã tổ chức tang lễ sớm cho chính mình chỉ để xem có bao nhiều người đến viếng.

Ông Zhang Deyang ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã tổ chức tang lễ sớm cho chính mình chỉ để xem có bao nhiều người đến viếng.

Cảnh ông Zhang chui xuống huyệt mộ giả - Ảnh chụp màn hình trang tin Malaysia ChronicleCảnh ông Zhang chui xuống huyệt mộ giả - Ảnh chụp màn hình trang tin Malaysia Chronicle
Theo trang tin Shanghaiist, may mắn cho ông già 66 tuổi độc thân không con là hàng trăm người đã có mặt tại lễ tang giả của mình. Trong số đó, có khoảng 50 người là người thân, bạn bè và những người hiếu kỳ đến từ các ngôi làng kế cận.
Số tiền ông Zhang chi cho sự kiện khác người nói trên là 16.000 nhân dân tệ (khoảng 55 triệu đồng).
Ông Zhang không chút băn khoăn về lễ tang xa xỉ của mình, người đàn ông này thậm chí bò xuống huyệt mộ giả để thử cảm giác lạ. Những người đến viếng đã cúi lạy khi ông mặc đồ khâm liệm truyền thống Trung Quốc ngồi trên một chiếc ghế.
Tờ South China Morning Post đưa tin ông Zhang thậm chí giả vờ kết hôn với một phụ nữ đã chết để tránh vận rủi chết mà không có bạn đời.
Theo Shanghaiist, ông Zhang là một nhân vật nổi tiếng trong làng. Truyền thông địa phương đưa tin vào năm ngoái, ông đã tài trợ cho một dự án làm đường nối làng mình với khu vực bên ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.