Làm sạch tai không cần ngoáy

07/09/2011 20:14 GMT+7

Ráy tai thường gây ra phiền toái, ngứa ngáy khó chịu. Rất nhiều người có thói quen dùng các vật cứng, thậm chí dùng chung các dụng cụ lấy ráy tai. Điều này dẫn đến những hệ lụy lâu dài cho sức khỏe thính giác và có thể gây hậu quả nghiêm trọng như nhiễm trùng, thối tai, thủng màng nhĩ, gây điếc, thậm chí bị lây nhiễm các bệnh xã hội nguy hiểm khác.

Mới đây, nhóm nghiên cứu gồm TS Phạm Ninh Hưng, BS Phạm Bá Chiểu, DS Trương Quốc Thống đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng công trình nghiên cứu “Phun sương vệ sinh tai RAY-C” có cơ chế tác động thông minh, phản ứng với một số thành phần có trong các tảng ráy tai bị tích tụ và nút ráy, khử bỏ tính dính, làm rã và hòa tan chúng để dễ dàng rửa trôi ra ngoài hoặc lau sạch, để lại trên da ống tai một lớp màng mỏng dung dịch có thuộc tính hóa lý tương đồng với các thuộc tính sinh học tự nhiên giúp chống tích tụ ráy và hồi phục khả năng đào thải ráy tự nhiên của ống tai.

RAY-C đem lại “sự hồi sinh” cho sức khỏe của đôi tai, đạt được sự ổn định thính giác lâu dài, loại bỏ ngứa cũng như các triệu chứng khó chịu khác, giải phóng vĩnh viễn đôi tai khỏi sự lệ thuộc vào các thói quen sử dụng vật cứng và dùng chung dụng cụ lấy ráy không được khử trùng, để ổn định và bảo vệ sức khỏe thính giác cho cộng đồng. 

Từ Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.