Làm giàu không khó: Rinh ngay 5 lượng vàng từ Coca-Cola!

08/06/2019 08:00 GMT+7

1 lượng vàng mỗi ngày đã “hot”, 5 lượng vàng cho “ngày đặc biệt” lại càng “nóng bỏng tay” gấp bội. “Kho báu” đồ sộ và hấp dẫn dưới nắp lon Coca-Cola này đã khiến hàng ngàn bạn trẻ trên khắp cả nước sục sôi săn đón.

Gắn kết người Việt từ những giá trị Việt và giải thưởng “khủng”

Diễn ra từ ngày 25.4 đến 23.7, hàng ngàn người đã nhập cuộc săn vàng trong chương trình khuyến mãi “Hứng khởi Việt Nam”. Chỉ cần tìm mã tham dự dưới nắp khoen lon và nhắn tin về tổng đài 8069 hoặc trang Zalo chính thức của Coca-Cola, khách hàng đã nhận được một “vé” quay số trúng thưởng và có cơ hội trở thành “triệu phú vàng” tiếp theo. Trong khi giải mỗi ngày - nắp khoén 1 lượng vàng được công bố định kỳ tại fanpage Coca-Cola, giới trẻ vẫn không ngừng sôi sục hướng tới mục tiêu “khủng” hơn là giải tháng - nắp khoén trị giá lên đến 5 lượng vàng, sẽ được quay số may mắn vào ngày 10.6 sắp tới.
Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi “Hứng khởi Việt Nam” chỉ duy nhất đi kèm bộ lon đặc biệt “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”. Bên cạnh giải thưởng lớn khiến ai cũng muốn lao mình vào “cuộc săn”, những hình ảnh giản đơn, gần gũi nhưng sống mãi trong lòng người Việt như xe máy, gánh hàng rong, chợ nổi… cùng hình ảnh của 6 thành phố lớn Việt Nam được tôn vinh trên thiết kế lon cũng là nguyên nhân giúp bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” trở nên đáng khao khát hơn bao giờ hết.
Anh Trương Văn Đạt (TP.HCM) - một “gương mặt vàng” của Coca-Cola, trong buổi trao giải, bên cạnh những chia sẻ về cảm xúc của mình, anh còn say mê kể về ký ức riêng của mình với chiếc xích lô, một trong sáu mẫu thiết kế đặc biệt lần này mà anh vô cùng ấn tượng: “Hồi nhỏ mình thích nhất là được bon bon trên chiếc xích lô. Đó là phương tiện “ngầu” và đặc biệt nhất trong ký ức của mình. Đi khắp cả thế giới, nhìn thấy chiếc xích lô thì biết ngay đó là quê hương Việt Nam, không lẫn vào đâu được”.
“Mỗi lần cầm lon hình Cầu Rồng trên tay, mình lại nhớ về quê hương Đà Nẵng” - anh Nguyễn Đăng Nhung, một chủ nhân khác của nắp khoén Coca-Cola trị giá 1 lượng vàng bồi hồi. “Coca-Cola cũng là “nhân vật” đã cùng mình và bạn bè chia vui khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF cup. Đó là cảm giác thực sự rất khó quên!”.
Anh Nguyễn Đăng Nhung bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc sẻ chia cùng Coca-Cola
Anh Nguyễn Đăng Nhung bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc sẻ chia cùng Coca-Cola
Được biết, anh Nhung đã sở hữu hơn 200 chiếc lon phiên bản đặc biệt trước khi trúng thưởng. Theo anh, đây cũng chính là “bí kíp” để trở thành người may mắn “bỏ túi” chiếc nắp khoén vàng tiếp theo. Chưa dừng lại ở đó, anh Nhung quyết định sẽ tiếp tục “săn lon” vì tình cảm đặc biệt dành cho Coca-Cola và vì quyết tâm trở thành chủ nhân mới của giải tháng 5 lượng vàng.
Cùng với những người thắng cuộc trong thời gian qua, rất nhiều bạn trẻ cũng đã thể hiện sự thích thú của mình với bộ 6 lon ”Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” bởi sự gắn kết cùng với bản sắc văn hóa Việt và chương trình trúng thưởng hấp dẫn lên đến 5 lượng vàng. Nhiều bạn kể lại công cuộc thuyết phục cả lớp đi mua cùng để tăng cơ hội trúng thưởng, có bạn còn “tính kế” thay đổi nhiều địa điểm mua để tăng khả năng tiếp cận giải “ngẫu nhiên” ở khắp mọi nơi… Với đủ mọi “chiêu thức”, quả thực bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” đã tạo nên cơn sốt lớn cho giới trẻ Việt, đồng thời gia tăng sự gắn kết mọi người nhờ 6 chiếc lon nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa.

5 lượng vàng về tay: Không bây giờ thì bao giờ?

Hàng ngàn “thợ săn” trong hành trình trở thành “triệu phú vàng” đều đang rạo rực mong đợi ngày 10.6 và 10.7 - hai ngày tiếp theo mà Coca-Cola quay số trao giải thưởng 5 lượng vàng. Khách hàng chưa may mắn hãy xốc lại tinh thần và tiếp tục “săn lon” vì biết đâu mã tham dự chưa trúng giải đang ẩn chứa vàng trong những lần quay số sắp tới. Những ai vẫn chưa biết đến “bí kíp làm giàu không khó” này, nếu không phải bây giờ, liệu bạn sẽ có cơ hội nào khác để sở hữu “khối tài sản” 5 lượng vàng?
Chủ nhân tiếp theo của nắp khoén vàng được “vinh danh” bên cạnh giải thưởng giá trị rất có thể sẽ là bạn!
Chủ nhân tiếp theo của nắp khoén vàng được “vinh danh” bên cạnh giải thưởng giá trị rất có thể sẽ là bạn!
Với thể lệ đơn giản, giải thưởng khổng lồ, “cuộc săn” dù đã diễn ra hơn một tháng với trên 30 người “về đích” nhưng vẫn chưa khi nào hạ nhiệt. Nếu còn chần chừ không tham gia, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hối tiếc!
Cơ hội rinh vàng về nhà đã tới ngay trước mắt, “hành động” càng sớm, bạn càng có thế nhiều khả năng trở thành “triệu phú” trong tương lai. Xem thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi tại: https://cokeurl.com/khuyenmai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.