Làm đám cưới trong ngôi nhà ma ám

31/10/2015 15:01 GMT+7

(TNO) Một cặp đôi mê nhau và mê Halloween vừa kết hôn với nhau tại một ngôi nhà ma ám ở thành phố Ludington, thuộc bang Michigan (Mỹ).

(TNO) Một cặp đôi mê nhau và mê Halloween vừa kết hôn với nhau tại một ngôi nhà ma ám ở thành phố Ludington, thuộc bang Michigan (Mỹ).

Jennifer Hornacek và Arturo Mendez tại lễ cưới - Ảnh chụp màn hình trang tin globalnews.caJennifer Hornacek và Arturo Mendez tại lễ cưới - Ảnh chụp màn hình trang tin globalnews.ca
Báo địa phương Muskegon Chronicle đưa tin Jennifer Hornacek và Arturo Mendez đã làm lễ cưới vào hôm 28.10 trong một buổi lễ có chủ đề… Ngày của người chết (Dia De La Muertas).
Hornacek cho biết họ muốn “làm điều gì đó khác biệt” và việc chào mừng Dia De La Muertas là một truyền thống của Mendez và gia đình của anh ta.
Tuy nhiên, cô dâu ban đầu tỏ ra không mấy phấn khích về ý tưởng trên.
“Ban đầu, tôi từ chối vì không muốn kết hôn trong một ngôi nhà ma ám. Nhưng chúng tôi đi ra ngoài mua sắm và nhìn thấy chiếc váy mà tôi đang mặc, và mọi thứ diễn ra rất nhanh”, cô nói.
Ngôi nhà ma ám tại trung tâm bán lẻ Eclectic Marketplace trên đường James ở Ludington là công trình sáng tạo của ông Dan “Danny V” Vargas, người đồng thời là chủ lễ tại đám cưới “không đụng hàng” của cặp đôi Hornacek và Mendez. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.