Làm bố - động lực giảm cân!

20/06/2013 08:35 GMT+7

(TNO) Một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy việc trở thành bố đã giúp những ông bố "khổng lồ" có động lực thiết thực để... giảm cân, theo WeightWatchers.com.

(TNO) Một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy việc trở thành bố đã giúp những ông bố "khổng lồ" có động lực thiết thực để... giảm cân, theo WeightWatchers.com.

Các nhà nghiên cứu tại công ty Weight Watchers, một công ty quốc tế chuyên về chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Mỹ, đã tiến hành khảo sát 1.000 ông bố để tìm hiểu ảnh hưởng của việc có con đến khả năng giảm cân của các ông bố béo phì.

Làm bố giúp nam giới có động lực giảm cân
 Làm bố giúp nam giới có động lực giảm cân - Ảnh: Shutterstock

Theo kết quả khảo sát, khoảng 38% ông bố nói rằng họ muốn giảm cân vì họ sợ cân nặng của họ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con và không muốn họ là nguyên nhân gây nên bệnh tim mạch cho chúng.

Trong khi đó, 37% ông bố cho biết họ muốn sống lành mạnh để hưởng thụ thời gian bên con trẻ và làm nhiều thứ cùng con.

Ngoài ra, 31% nam giới được khảo sát cho biết giảm cân sẽ là hình mẫu tốt cho con của họ. Trong khi đó, khoảng 11% các ông bố muốn giảm cân để trông ngoại hình “ổn hơn” khi so sánh với những ông bố khác cùng đưa con đến trường.

Các nhà nghiên cứu tin rằng mong ước giảm cân của nam giới càng mạnh hơn khi họ trở thành những ông bố, thậm chí ao ước đó càng mạnh hơn cả lời khuyên của bác sĩ hay của người bạn đời.

Ngọc Lam

>> Giảm cân
>> Để giảm cân hiệu quả
>> Tập thể dục tăng khả năng làm bố
>> Dân Ý làm bố muộn nhất thế giới
>> Giảm cân tự nhiên
>> Tắm nắng giúp tăng khả năng “làm bố”
>> Tăng khả năng làm bố nhờ ăn chuối
>> Hút thuốc lá ảnh hưởng khả năng làm bố

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.