Lá thư xúc động gửi vợ con của điều dưỡng đi vào tâm dịch Covid-19

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
15/06/2021 19:35 GMT+7

Thạc sĩ điều dưỡng Đặng Quốc Bảo, thuộc đoàn y bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế chi viện cho tuyến đầu Bắc Giang, vừa có lá thư xúc động gửi về cho vợ con báo tin anh cùng đồng đội đang vững tin chiến thắng dịch Covid-19.

Lá thư được thạc sĩ điều dưỡng Đặng Quốc Bảo (điều dưỡng tại khoa Cấp cứu - Tim mạch can thiệp của Bệnh viện Trung ương Huế) gửi về để cảm ơn người vợ cùng hai con nhỏ và mẹ đã tổ chức sinh nhật tuổi 40 cho anh qua... điện thoại vào tối 11.6. 
Để anh vững tâm chống dịch Covid-19, hai con nhỏ và người vợ trẻ của anh (cũng là nhân viên y tế tại Thừa Thiên - Huế) đã mua bánh kem, thắp nến và thiết kế tấm thiệp dễ thương để tổ chức sinh nhật trực tuyến cho anh, với lời nhắn nhủ: "Ba hãy vững tâm chiến thắng dịch Covid-19. Cả nhà yêu ba!".

Lá thư của thạc sĩ điều dưỡng Đặng Quốc Bảo gửi cho vợ con

Thạc sĩ điều dưỡng Đặng Quốc Bảo cùng với gia đình trong tiệc sinh nhật... trực tuyến

ẢNH: NVCC

Trong thư, anh Bảo cho biết anh đang cùng với các y bác sĩ thuộc đoàn thầy thuốc Bệnh viện Trung ương Huế đang vững vàng, đồng lòng, quyết tâm cùng nhân dân Bắc Giang chiến thắng dịch Covid-19.
Anh cũng được các thành viên trong đoàn dành thời gian tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm áp, ý nghĩa.
"Ba còn được BS Xuân (TS Nguyễn Thanh Xuân, Phó giám đốc Bênh viện Trung ương Huế, trưởng đoàn - PV) tặng quà nữa. Mai mốt về ba khao cho nhé", anh Bảo viết.

Vợ và hai con nhỏ của anh Bảo chúc mừng sinh nhật anh

ẢNH: NVCC

Đoàn thầy thuốc Bệnh viện Trung ương Huế hiện đang công tác tại Trung tâm hồi sức tích cực ICU tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Bắc Giang. Tại đây, đoàn đã cùng các chuyên gia y tế hàng đầu của Việt Nam điều trị cho 21 bệnh nhân Covid-19 nặng.
Anh Bảo cũng chính là người đã có mặt nơi tuyến đầu của Bệnh viện Trung ương Huế tham gia điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 trong đợt dịch bùng phát đầu năm 2020.

Quà sinh nhật dễ thương mà hai con nhỏ đã dành tặng anh, mong anh vững tin, chiến thắng Covid-19

ẢNH: NVCC

"Do đã có nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng của các đợt dịch trước đó tại cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế, nên đoàn y bác sĩ Huế chi viện cho Bắc Giang hiện nay khá vững tâm để chống dịch nơi tuyến đầu. Chúng tôi tin tưởng sẽ cùng với nhân dân Bắc Giang chiến thắng đợt dịch Covid-19 này", tác giả lá thư cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.