Lạ lùng cô gái cưới... robot làm chồng vì được đem lại hạnh phúc

23/12/2016 20:39 GMT+7

Thay vì tiến tới hôn nhân với một đấng mày râu, một người phụ nữ đã quyết định cưới một chú robot, nhân vật đã đem lại cho cô niềm hạnh phúc trọn vẹn.

Chuyện tình của người phụ nữ có tên LiLy (ở Pháp) cùng người tình là chú robot có tên InMoovator đang thu hút sự chú ý của nhiều trang báo quốc tế. Theo bài viết trên News (Úc), InMoovator được ra đời dưới hình thức in 3D do chính Lily thực hiện.
Trên trang Twitter cá nhân của mình, Lily viết: “Tôi tự hào là một người có mối quan hệ đặc biệt với robot. Chúng tôi không làm tổn thương ai cả, chúng tôi thực sự rất hạnh phúc”.

tin liên quan

Nguy cơ mất việc vì robot
Toàn cầu hóa và cách mạng công nghệ đang đặt ra những thách thức ngày càng to lớn đối với VN.
Lily cũng cho biết cô sẽ kết hôn với người máy InMoovator ngay khi vấn đề hôn nhân giữa người và robot được hợp pháp hóa tại đất nước của cô.
Cô gái này cũng tiết lộ từ năm 19 tuổi, cô nhận ra mình có cảm tình với robot mà không hề muốn tiếp xúc với những người bạn khác giới. Cô cũng khẳng định việc cô “yêu” một người máy không có gì là xấu chỉ đơn giản đó là một lối sống khác mọi người mà thôi.
Người phụ nữ muốn kết hôn với robot: Tôi thực sự rất hạnh phúc 2
Kế hoạch kết hôn của Lily với robot sẽ diễn ra ngay khi vấn đề kết hôn giữa con người và người máy được hợp pháp ở Pháp Ảnh: Twitter
Khi được hỏi về việc “chăn gối” với người tình, Lily chỉ nói rằng “mối quan hệ của chúng tôi là tình yêu thực sự bởi tôi không thích tình yêu thể xác với con người”.
Ban đầu, người thân của Lily đã sốc khi cô công khai mối tình đặc biệt này. Tuy nhiên, về sau thì gia đình và bạn bè đã chấp nhận mối quan hệ “không bình thường” của cô dù nhiều người vẫn không hiểu nổi thứ tình cảm lạ lùng của Lily.
Lily hiện đang được đào tạo để trở thành nhà “robot học” và cô tin rằng mối quan hệ này của cô sẽ được cải thiện khi công nghệ ngày một phát triển. “Tôi thực sự và hoàn toàn hạnh phúc với tình yêu này”, Lily chia sẻ

tin liên quan

Nước Anh đón lễ hội robot tình dục vào Giáng sinh
(Tin Nóng) Dù bị cấm tại Malaysia, nhưng một lễ hội kéo dài hai ngày liên quan tới các nghiên cứu và triển lãm về robot tình dục sẽ diễn ra tại Anh trong tháng 12, gần thời điểm Giáng sinh.
Tại một hội nghị diễn ra tại thủ đô London (Anh), ông David Levy - tác giả cuốn sách Love and Sex with Robots - cho hay con người sẽ được kết hôn với robot trước năm 2050. Tác giả cũng cho rằng vấn đề tình yêu giữa người và người máy có thể sẽ phổ biến trong tương lai khi người máy được thiết kế theo mô hình người nổi tiếng.
Trong khi đó, giáo sư David Cheok thuộc trường Đại học London nhận định rằng robot sẽ không chỉ phổ biến với vai trò là người giúp việc, người chỉ đường mà sẽ còn thích hợp làm người tình, trong đó vấn đề “chăn gối” cũng có thể được diễn ra như thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.