Kỳ lạ người phụ nữ mọc móng ở lòng bàn chân

08/08/2015 15:38 GMT+7

(TNO) Một người phụ nữ ở Ả Rập Xê Út đang đau đớn khi một thứ gì đó quái dị trông như móng chân mọc ra từ lòng bàn chân. Bà không thể đi đứng, thậm chí mất ngủ vì cơn đau hành hạ.

(TNO) Một người phụ nữ ở Ả Rập Xê Út đang đau đớn khi một thứ gì đó quái dị trông như móng chân mọc ra từ lòng bàn chân. Bà không thể đi đứng, thậm chí mất ngủ vì cơn đau hành hạ, theo Daily Express.

Móng sừng mọc ra từ chân người phụ nữ - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Hiện tượng này có thể do chất sừng với tên gọi là keratin, một loại protein tìm thấy ở da và tóc, phát triển một cách bất thường hoặc một dạng tổn thương do ung thư gây ra, các chuyên gia cho biết.
Có tất cả 3 móng sừng kỳ quái mọc ra lòng bàn chân người phụ nữ và chúng vẫn đang lớn. Bà hiện đã về hưu, sống ở thị trấn Wadi Al Dawasir, tỉnh Riyadh. Báo chí không tiết lộ gì thêm về danh tính của bà.
"Không ai biết thứ đó là gì. Chúng bắt đầu xuất hiện cách đây vài năm và tình trạng ngày càng trở nên tồi tệ", truyền thông địa phương dẫn lời con trai người phụ nữ trên cho biết.
"Một mẫu kim loại nhỏ đã đâm vào chân bà và vẫn còn ở đó, nó rất có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng quái gỡ này", con trai bà nói thêm.
Một chuyên gia nói với Daily Mail rằng rất có thể người phụ nữ trên mắc một chứng gọi là sừng da (cutaneous horns). Bệnh được gọi là như vậy vì chúng mọc ra trông như chiếc sừng. Các bác sĩ có thể can thiệp bằng cách phẫu thuật. Tuy nhiên, nó cũng có thể là một dạng ung thư biểu bì. Để xác định, bác sĩ phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.