Kỳ lạ mối tình 'bố mẹ tom - gay' và sự chuyển đổi giới tính khó tin

19/01/2018 20:09 GMT+7

Nhiều người Thái chưa hết cảm giác ngỡ ngàng về chuyện tình lạ và cuộc hôn nhân 'bố tom' và 'mẹ gay' đã phải thay đổi cảm xúc khi nhìn thấy đứa trẻ ra đời trong sự chia lìa của 'bố-mẹ-tom-gay'.

Nan, 31 tuổi, là Katoey- từ người Thái thường gọi người nam có giới tính nữ - thích ăn mặc và trang điểm như phụ nữ. Nhìn Nan, ai cũng dễ dàng nhận ra giới tính của “chị” và đó không phải là điều cần phải tránh né ở Thái Lan. Người Thái gọi Nan là “nữ loại hai” để phân biệt với “nữ loại một”, tức "nữ 100%".
Nan đã phải lòng Nice bởi sức quyến rũ “nam tính” của “chàng”. Nice là phụ nữ nhưng có xu hướng tình cảm với nữ giới và ăn mặc như đàn ông. Người Thái cũng gọi Nice là katoey nhưng để phân biệt, họ gọi Nice là “tom”.
Tình yêu say đắm đã gắn chặt hai trái tim, để rồi họ quyết định đi đến hôn nhân cách đây 3 năm.
Đám cưới của họ diễn ra trong sự hoan hỉ, chung vui của người thân, bạn bè và cả những người không quen biết. Kết quả của cuộc tình đó là một đứa bé trai ra đời. “Bố” Nice đã mang thai và sinh ra bé trong sự vui mừng của “mẹ” Nan và mọi người trong gia đình.
Đám cưới của Nan và Nice Khaosod

Tình yêu thay đổi theo thời gian, quả là không sai khi nói như thế. Tình yêu của Nan và Nice cũng vậy, đã thay đổi. Điều đáng ngạc nhiên là nó làm “thay đổi” luôn giới tính mà họ từng khao khát.
Hôm 18.1 nhân con trai tròn 2 tuổi, Nan chính thức tuyên bố cuộc hôn nhân với Nice đã kết thúc. Nan nói rằng họ không hợp nhau về tính cách nên đường ai nấy đi. Nan cho biết mình không còn là “mẹ” nữa mà quay lại giới tính thực của mình. Nan không còn ăn mặc, trang điểm như nữ thay vào đó là trang phục đàn ông và để tóc ngắn.
Nan cho biết anh cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Hàng ngày anh đi làm và về nhà chăm sóc con trai cùng với bố mẹ anh. Con trai không còn xem Nan là mẹ. Đứa trẻ gọi anh là bố. Đứa trẻ lớn lên trông kháu khỉnh và khỏe mạnh, khiến anh càng có cảm giác phải là người bố thực sự.
Nan hiện tại cùng với con trai Facebook "Nan"
Trong khi đó, Nice sau ngày chia tay “vợ” đã kết hôn với người khác. Nice cưới một người đàn ông và đã quên hẳn mối quan hệ với nữ mà “anh” thường khao khát trước đây. Nice giờ đã là mẹ của một bé gái cùng với người chồng mới.
Nice cho biết cô cũng cảm thấy hài lòng với cuộc hôn nhân mới và sẽ không quên cảm giác làm “cha” khi có đứa con đầu lòng. Nhưng cô vẫn muốn đứa bé gọi mình là mẹ hơn như em gái của nó.
Cả Nan và Nice cho biết họ xem nhau như bạn và cùng hỗ trợ nhau chăm sóc con trẻ cho dù họ không ở chung nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.