Kỳ lạ bà mẹ mang thai sinh tư ở tuổi 65

13/04/2015 14:52 GMT+7

(TNO) Annegret Raunigk, một cư dân đến từ Berlin (Đức), là bà mẹ cao tuổi nhất thế giới mang thai sinh tư ở tuổi 65, AFP đưa tin hôm 12.4.

(TNO) Annegret Raunigk, một cư dân đến từ Berlin (Đức), là bà mẹ cao tuổi nhất thế giới mang thai sinh tư ở tuổi 65, AFP đưa tin hôm 12.4.

Ảnh chụp ngày 11.12.2005 cho thấy bà Annegret Raunigk (hàng đầu, thứ 2 từ trái sang), lúc đó 55 tuổi, ngồi ôm con gái út Leila trong lòng, trong khi những người con, cháu khác đứng xung quanh tại trường quay của một chương trình truyền hình ở Cologne (Đức) - Ảnh: AFP

Sau nhiều nỗ lực thụ tinh nhân tạo của các bác sĩ nước ngoài trong vòng nửa năm, bà Raunigk, một giáo viên dạy tiếng Anh và tiếng Nga, cuối cùng cũng mang thai ở tuổi 65 và đặc biệt hơn nữa là thai sinh bốn.

AFP cho biết bà Raunigk hiện đã có 13 người con, đứa nhỏ nhất năm nay mới 9 tuổi. Bà quyết định mang thai lần nữa khi cô con gái út mong muốn có em để chơi cùng.

Hiện tại, việc mang thai bốn đứa trẻ vẫn đang diễn ra tốt đẹp và không có biến chứng nặng, nếu mọi sự vẫn tiến triển thì hè năm nay, bà Raunigk sẽ là trường hợp sinh bốn lớn tuổi nhất thế giới.  

Trả lời với báo chí, bà Raunigk cho biết bà rất bất ngờ khi bác sĩ thông báo bà sẽ sinh bốn. “Tôi đã phải cân nhắc ngay khi biết thông tin này, tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng mình sẽ loại bỏ bớt bào thai nào”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.