Kinh hoàng chó dữ cắn hàng chục người suốt 2 giờ đồng hồ

08/08/2016 16:23 GMT+7

Dư luận Trung Quốc đang hoang mang trước việc một con chó dữ tấn công hơn 20 người trên đường phố trong suốt 2 giờ đồng hồ trước khi bị cảnh sát bắn chết.

Cảnh tượng đáng sợ trên xảy ra trên một tuyến phố ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc do camera giám sát ghi lại.
Theo Daily Mail, con chó đã bất ngờ lao tới và cắn vào chân một người đàn ông qua đường. Tuy đã chống cự quyết liệt nhưng người đàn ông này vẫn bị chú chó ngoạm vào tay và thậm chí còn bị kéo lê trên đường.

tin liên quan

Trung Quốc: Vẫn tổ chức “lễ hội thịt chó” dù bị phản đối mạnh mẽ
Lễ hội thịt chó thường niên của Trung Quốc vẫn được tổ chức tại Ngọc Lâm, bất chấp sự giám sát chặt chẽ hơn bao giờ hết từ chính quyền. Trước đó, các tổ chức bảo vệ động vật đã gửi đến Bắc Kinh một bản kiến nghị với 11 triệu chữ ký phản đối tổ chức lễ hội này.
Tiếp đó, khi phát hiện một người phụ nữ khác ở gần đó, chú chó này đã nhảy lên cắn khiến bà ngã vào chiếc ô tô phía sau. Người này phản ứng lại bằng cách dùng túi xách xua đuổi nhưng vẫn bị cắn vào phía vai áo.
Một người phụ nữ đang cố thoát khỏi hàm răng chú chó dữ Ảnh chụp màn hình clip
Liên tiếp trong vòng 2 tiếng đồng hồ, chú chó đã tấn công tổng số hơn 20 người qua đường khiến nhiều người bị thương, trong đó có một em bé 8 tuổi và một cụ già 75 tuổi.
Theo CCTV News, cảnh sát khu vực sau đó đã có mặt và bắn chết con chó. Tuy nhiên, dư luận Trung Quốc vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc này.
Clip chó tấn công người đi đường do camera ghi lại - Daily Mail
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.