Kiện Uber đòi bồi thường hơn 1.000 tỉ vì cho rằng lộ chuyện ngoại tình

10/02/2017 21:42 GMT+7

Một anh chồng đã kiện hãng công nghệ Uber đòi bồi thường 45 triệu euro (gần 1.100 tỉ đồng VN) vì cho rằng ứng dụng gọi xe của hãng này đã làm lộ chuyện quan hệ ngoài luồng của anh ta.

Tờ Daily Mail ngày 9.2 đưa tin người chồng này là một doanh nhân ở vùng Côte d’Azur, miền nam nước Pháp.
Anh ta đã mượn điện thoại di động của vợ để đăng nhập vào tài khoản của mình trên ứng dụng gọi xe Uber để gọi xe chở anh ta đi đến nơi hẹn hò với tình nhân. Anh ta không ngờ rằng người vợ biết được hành vi lén lút của mình và điều này khiến cuộc hôn nhân sụp đổ.Anh chồng đã phát đơn kiện Uber vì cho rằng ứng dụng gọi xe của hãng này gửi thông báo xác nhận chi tiết lệnh đặt xe của anh bao gồm địa điểm đón, địa điểm đến cùng thời gian trên điện thoại di động của vợ ngay cả khi anh đã đăng xuất ra khỏi tài khoản Uber.
Điều này khiến vợ anh nghi ngờ anh ngoại tình và nộp đơn xin li hôn. Anh chồng cho rằng ứng dụng gọi xe của Uber bị lỗi kỹ thuật nên mới gửi thông tin xác nhận lệnh đặt xe dù anh đã thoát ra khỏi tài khoản. Tòa án địa phương sẽ mở phiên xét xử vụ kiện này vào tháng sau.
Người phát ngôn của chi nhánh Uber tại Pháp từ chối bình luận về vụ việc. Người phát ngôn nói: “Uber không bình luận về các vụ việc mang tính cá nhân bao gồm việc li hôn giữa các cặp vợ chồng”.
Tuy nhiên, mức đòi bồi thường đến 45 triệu euro là quá phi lý trừ phi anh chồng chứng minh được lỗi của Uber khiến anh ta bị thiệt hại tài chính cực kì lớn trong vụ li hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.