Khu vui chơi, siêu thị kín người ngày lễ 2.9

02/09/2017 20:40 GMT+7

Ngày 2.9, người dân ở Sóc Trăng đã đổ về các khu vui chơi, giải trí và siêu thị rất đông, tạo không khí nô nức, tấp nập nhân ngày tết độc lập.

Ở khu văn hóa Hồ nước ngọt (P.6, TP Sóc Trăng), nơi được gọi là Đà Lạt 2 vì có hồ nước to, trong xanh, có rất nhiều cây cối thoáng mát nên người dân Sóc Trăng và các địa phương lân cận đổ về vừa tham quan, vừa mua sắm vì nơi đây đang diễn ra Hội chợ triển lãm với nhiều mặt hàng cần thiết cho gia đình. Đồng thời, cũng trong thời gian này, ở khu triển lãm có trưng bày hình ảnh về Trường Sa, Hoàng Sa, về chủ quyền biển đảo của Tổ quốc nên nhiều gia đình đưa con cháu đến xem triển lãm.
Còn ở siêu thị Co.op Mart Sóc Trăng, lượng người đến mua sắm, tham quan cũng rất đông. Bà La Ngọc Trương, đại diện siêu thị cho biết: "Ngày nghỉ lễ kết hợp với tuần lễ hàng Việt nên khách hàng về rất đông, nhân viên siêu thị phục vụ khá bận rộn. Hàng hóa thì chúng tôi đã chuẩn bị đủ theo nhu cầu, sẵn sàng phục vụ cho người tiêu dùng".
Thời tiết sáng ngày hôm nay ở Sóc Trăng khá đẹp khi nắng nhẹ, gió mát nhưng buổi chiều có thể sẽ có mưa lớn. Trật tự an ninh tốt.
Khu vui chơi, siêu thị kín người1
Khu vui chơi, siêu thị kín người2
Khu vui chơi, siêu thị kín người3
Khu vui chơi, siêu thị kín người4
Khu vui chơi, siêu thị kín người5
Khu vui chơi, siêu thị kín người6
Khu vui chơi, siêu thị kín người7
Khu vui chơi, siêu thị kín người8
Khu vui chơi, siêu thị kín người9

tin liên quan

Lễ 2.9, người Sài thành đi chơi đâu cho mới lạ?
Đến hẹn lại lên, lễ Quốc khánh 2.9 hằng năm luôn là dịp mà các gia đình hay nhóm bạn sẽ sắp xếp kế hoạch gặp gỡ và vui chơi. Năm nay được nghỉ 3 ngày, vậy người Sài thành sẽ đi đâu?


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.