Khu đô thị Nam Đông Hà sẽ có nước sạch trong tháng 7

07/07/2017 19:41 GMT+7

Báo Thanh Niên ngày 19.6 có đăng bài Khu đô thị đẹp nhất khát nước sạch , phản ảnh tình trạng người dân tại khu đô thị Nam Đông Hà (được xem là khu đô thị đẹp nhất TP) nhiều năm qua không có nước sạch để dùng, nguồn nước cấp cho dân ở đây rất bẩn.

Ngày 5.7, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị đã phát đi thông báo kết luận của ông Nguyễn Quân Chính (Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị) sau khi dẫn đầu đoàn chức năng kiểm tra tình hình cung cấp nước sạch tại TP.Đông Hà vào cuối tháng 6 vừa qua. 

tin liên quan

Khu đô thị đẹp nhất khát nước sạch
Hơn 2 năm qua, hàng trăm hộ dân tại khu đô thị được xem là đẹp và hiện đại nhất ở đây phải sống trong cảnh nguồn nước máy đục ngầu, không thể sử dụng được.
Đối với tình hình người dân tại khu đô thị Nam Đông Hà, ông Chính giao Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh phối hợp với Công ty CP nước sạch Quảng Trị và các đơn vị liên quan tổ chức định giá hệ thống cấp nước khu đô thị này để bàn giao cho Công ty CP nước sạch Quảng Trị quản lý.
Đồng thời, ông cũng giao Công ty CP nước sạch Quảng Trị đánh giá lại chất lượng toàn bộ hệ thống đường ống cấp nước tại khu đô thị (vốn đã xuống cấp nghiêm trọng, gỉ sét...) để đề xuất UBND tỉnh phương án xử lý nhằm cung cấp nước sạch cho nhân dân ngay trong tháng 7 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.