Không thích túi nhỏ, khách hàng hất nước lèo nóng vào người bán

15/11/2017 20:32 GMT+7

Một phụ nữ Thái Lan giận quá mất khôn chỉ vì không hài lòng một túi nhựa đã hất nước nóng vào người bán khiến người này bỏng nặng và kết quả là phải bồi thường hơn chục triệu đồng. Vụ việc xảy ra ở Thái Lan.

Một cô gái trẻ đến quán nhỏ ở thành phố Chiang Mai, miền bắc Thái Lan để mua một tô bún mang về.
Nữ khách hàng này yêu cầu người phụ nữ lớn tuổi là chủ quán cho bún vào túi nhựa lớn nhưng người bán không làm theo với lý do là quán không có túi lớn hơn.
Ngay sau khi tô bún được cho vào túi nhựa và người bán chưa kịp đưa cho khách thì nữ khách hàng giật lấy và ném về phía người phụ nữ lớn tuổi. Vô tình túi bún với nước lèo đang nóng bên trong bị hất lên cơ thể người phụ nữ trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đang đứng xung quanh. Nước lèo nóng làm người này bị bỏng nặng từ trên cổ xuống phía trên ngực.
Nạn nhân đã đến đồn cảnh sát khai báo nhờ can thiệp và bắt nữ khách hàng quá nóng tính kia bồi thường cho bà, bao gồm tiền thương tổn do bỏng và thiệt hại trong thời gian chữa trị 7 ngày ở bệnh viện.
Với chứng cứ không thể chối cãi là đoạn clip được camera an ninh ghi lại tại hiện trường, nữ khách hàng đồng ý bồi thường 20.000 baht, tương đương 13 triệu đồng. Chỉ vì cái túi nhựa mà cô gái này phải trả cái giá không hề rẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.