Không thể thay đổi hoàn toàn hình dáng môi

07/02/2012 03:28 GMT+7

Tôi nghe nói có thể làm đầy môi mỏng bằng cách phẫu thuật hoặc tiêm collagen. Vậy cách nào sẽ an toàn và đẹp tự nhiên hơn? (ChauNgoc…@Yahoo.com)

Trước đây collagen đã được dùng, nhưng kết quả của nó chỉ tạm thời. Ngày nay, các bác sĩ phẫu thuật sử dụng chất liệu cấy dưới da như: cấy mỡ tự thân, tiêm các chất có tên như acid hyaluronic, hydroxyapatitle, và acid poly-L-lactic với những sản phẩm như Juvederm, Radiesse, Restylane… Ưu điểm của phương pháp này nhanh chóng, hiệu quả nhanh, không gây đau và không cần thời gian dưỡng bệnh.

Tuy nhiên, chúng cũng có hạn chế là kết quả từ 4 - 12 tháng, để duy trì vẻ đẹp bạn cần phải tiến hành như ban đầu. Tiêm collagen hay phẫu thuật đều làm môi đầy đặn hơn, đẹp hơn giúp cho bạn tự tin hơn. Tuy nhiên, nó sẽ không thay đổi hoàn toàn hình dáng của môi. Nó có thể làm làn môi mượt mà và quyến rũ hơn. Phẫu thuật tạo hình tăng kích thước môi có thể kết hợp với đặt chất liệu độn. Phẫu thuật được gây tê , kéo dài  từ 30 - 40 phút, thời gian bình phục 10 ngày. Kết quả an toàn và hiệu quả trông tự nhiên. Một làn môi đầy đặn sẽ trông rất gợi cảm và một nụ cười đẹp sẽ rất lôi cuốn.

Thảo Vy
Theo tư vấn của BS Nguyễn Thanh Vân - Giám đốc BV thẩm mỹ Thanh Vân, TP.HCM 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.