Không ai đến nhận đàn trâu 'điên' húc 15 người bị thương ở Thanh Hóa

07/11/2019 17:41 GMT+7

15 người dân ở xã Thiệu Trung (huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đã bị 4 con trâu “điên” đuổi húc bị thương, trong đó có 4 người bị thương nặng.

Thông tin từ Công an xã Thiệu Trung (huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) cho biết, đến ngày 7.11 vẫn chưa có ai đến nhận 4 con trâu đang được địa phương này nuôi nhốt, mặc dù chính quyền địa phương đã thông báo rộng rãi cho người dân mất trâu đến nhận. 4 con trâu này đã húc, làm bị thương 15 người dân trên địa bàn.
Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 11.10, trên địa bàn xã Thiệu Trung bất ngờ xuất hiện một đàn 4 con trâu không có người trông coi. Đàn trâu này chạy đến đâu, gặp người dân liền lao tới húc. Không những thế, đàn trâu “điên” còn lao vào những nhà dân sáng điện húc người khiến cả khu dân cư náo loạn.

Một trong những người dân ở xã Thiệu Trung bị trâu "điên" đâm gãy chân

ẢNH NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Nhận được tin báo, Công an xã Thiệu Trung và Công an huyện Thiệu Hóa đã phải huy động lực lượng đến đuổi bắt nhốt 4 con trâu “điên” này.
Hậu quả đàn trâu đã đâm, húc làm tổng cộng 15 người dân xã Thiệu Trung bị thương, trong đó có 4 người bị thương nặng phải nhập diện điều trị dài ngày. Ngoài ra, trâu “điên” còn đâm hỏng 6 chiếc xe máy của người dân.
Sau khi bắt được và nhốt trâu, chính quyền địa phương đã thông báo rộng rãi đến nhiều địa phương để tìm chủ trâu nhằm có biện pháp xử lý. Nhưng đến ngày 7.11 vẫn chưa có ai đến nhận 4 con trâu trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.