Khoảnh khắc sinh tử của VĐV lướt sóng trước cá mập

20/07/2015 10:13 GMT+7

(TNO) Một vận động viên (VĐV) lướt sóng bất ngờ bị cá mập tấn công trong cuộc thi về lướt sóng được truyền hình trực tiếp ở Nam Phi.

(TNO) Một vận động viên (VĐV) lướt sóng bất ngờ bị cá mập tấn công trong cuộc thi về lướt sóng được truyền hình trực tiếp ở Nam Phi.

Mick Fanning bị cá mập tấn công - Ảnh: AFP
VĐV lướt sóng Mick Fanning, 34 tuổi, đang thực hiện màn trình diễn trong giải vô địch lướt sóng thế giới được tổ chức ở Nam Phi thì bất ngờ bị cá mập bao vây, theo CNN ngày 20.7.
Fanning hốt hoảng cho biết: “Tôi có cảm giác một vật gì đó đang vướng vào chân, tôi đá mạnh và la hét. Tôi chỉ thấy vây của con cá, không thấy răng. Con cá gần kề và tôi đá mạnh vào nó”.
Khoảnh khắc trên được phát sóng trực tiếp và các bình luận viên truyền hình gần như nín thở trước giây phút sinh tử của Fanning.
Ngay sau đó, đội cứu hộ đã đến và đưa Fanning lên bờ, rất may anh không bị thương.
Nhà tổ chức cuộc thi đã tạm hoãn phần thi của những thí sinh còn lại. Sự việc đã làm cộng đồng VĐV lướt sóng lo ngại về mức độ an toàn của các cuộc thi như trên.
Người đại diện ban tổ chức, Kieren Perrow, cho biết: “Chúng tôi biết ơn vì đã không có chấn thương nào xảy ra. Fanning đã ứng phó tình huống nhanh chóng và thông minh, đồng thời phát tín hiệu cứu hộ kịp thời. Chúng tôi quyết định tạm ngưng cuộc thi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.