Khiêu khích voi để chụp hình, du khách bị voi giẫm chết

21/09/2016 10:32 GMT+7

Trong thời gian du lịch ở Kenya, một du khách đã bị voi giẫm chết khi cố tình trêu chọc để chụp được tấm hình đẹp.

Khiêu khích voi để chụp hình, du khách bị voi giẫm chết
Voi trở thành người bạn thu hút khách du lịch nhưng có thể tấn công lại nếu bị khiêu khích Ảnh: Reuters
Theo Daily Mail, du khách 66 tuổi đến từ Ý có tên là Ferdinando Mocciola khi đang ăn sáng cùng vợ tại khu nghỉ mát Swara Camp thuộc Kulalu Ranch ở khu vực ven biển Kenya thì nhìn thấy một chú voi. Ngay lập tức, Ferdinando Mocciola tìm cách tiếp cận con voi để chụp hình.
Cảnh sát trưởng khu vực Malindi, ông Muchangi Mutava cho biết chú voi đã tấn công du khách khi ông “khiêu khích” nó bằng cách di chuyển lại gần để có được bức ảnh đẹp.
“Chú voi xuất hiện khi ông ấy đang ăn sáng cùng vợ. Du khách đã tiến đến gần chú voi, khiêu khích chú voi để nó quay lại vì muốn chụp hìnhnhưng không ngờ con thú đã tấn công khiến ông ta bị thương nghiêm trọng”, ông Mutava cho hay.
Du khách này đã bị thương nặng ở chân trái do bị voi giẫm và không thể qua khỏi dù đã được đưa tới bệnh viện chăm sóc.
Theo Daily Mail, Ferdinando Mocciola là doanh nhân, du lịch tới Kenya cùng vợ trong vòng hai tuần trước khi rời khỏi nước này vào tháng tới.
Tại Kenya, Swara Camp là một trong những điểm tham quan thu hút đông khách du lịch với nhiều loài động vật hoang dã. Tuy nhiên, sự việc vừa xảy ra khiến nhiều người phải chú ý hơn trong việc tiếp xúc với động vật khi đi du lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.