Khiếp vía với cậu bé 12 tuổi ăn trộm xe buýt rồi cầm lái suốt 40 phút

04/07/2017 12:08 GMT+7

Một cậu bé 12 tuổi ở Trung Quốc ăn trộm một chiếc xe buýt rồi sau đó lái suốt 40 phút trên chặng đường 10km khiến những người đi đường một phen khiếp vía.

Tờ South China Morning Post ngày 3.7 đưa tin cảnh sát đang thẩm vấn một cậu bé 12 tuổi sau khi cậu ta ăn trộm một xe buýt từ trạm dừng và cầm lái nó trên chặng đường 10km ở thành phố Quảng Châu (Trung Quốc) vào hôm 30.6.
Cuộc phiêu lưu của cậu bé kéo dài khoảng 40 phút trước khi chiếc xe buýt bị cảnh sát chặn lại. Trước đó, một số người đi đường đã báo cho cảnh sát khi chứng kiến cậu bé này lái xe buýt trên một tuyến phố đông người. Công ty xe buýt Yueyun, chủ sở hữu của chiếc xe buýt bị lấy trộm, đã giúp cảnh sát xác định vị trí của chiếc xe bằng cách dò thiết bị định vị toàn cầu.
May mắn, cậu bé không gây ra vụ tai nạn hay sự cố tắc nghẽn giao thông nào. Cảnh sát không nêu tên cậu vì đang ở độ tuổi thành niên.
Hình ảnh trong đoạn video ghi lại cảnh cậu bé bị bắt giữ để thẩm vấn cho thấy cậu ta đi vào đồn cảnh sát với điếu thuốc lá đang cháy trên tay.
Khi bị thẩm vấn, cậu bé lấy tay che mặt và từ chối trả lời. Công ty xe buýt Yueyun cho biết cậu bé này trước đây từng bị cảnh sát bắt giữ vì ăn trộm điện thoại di động và móc ví.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.