Khi 'yêu', vì sao phụ nữ giả vờ?

02/04/2017 20:39 GMT+7

Họ đa phần đều tìm kiếm dấu hiệu xác nhận của người yêu trong việc lên đỉnh, vậy nên nhiều người phớt lờ tầm quan trọng của những ý kiến mang tính xây dựng của người yêu liên quan đến sở thích và kỹ thuật.

Theo một nghiên cứu vừa đăng trên chuyên san The Journal of Sex Research, đa số đàn ông đều cho rằng sự thỏa mãn của đối tác trong chuyện chăn gối là chiến tích cần phải đạt được, và đó cũng là cách để họ thỏa mãn cái tôi của bản thân.
Quy mô của cuộc nghiên cứu này là 810 quý ông với độ tuổi trung bình là 25.Họ đa phần đều tìm kiếm dấu hiệu xác nhận của người yêu trong việc lên đỉnh, vậy nên nhiều người phớt lờ tầm quan trọng của những ý kiến mang tính xây dựng của người yêu liên quan đến sở thích và kỹ thuật.
“Với những người này, chuyện phụ nữ đạt cực khoái khi yêu suy cho cùng chỉ mang lại cho họ cảm giác sung sướng về sự nam tính của mình”, theo 2 tác giả Sara Chadwick và Sari van Anders. “Điều này lý giải vì sao một số ông rất áp lực và một số phụ nữ giả vờ lên đỉnh để người yêu không bị tổn thương”.
Theo 2 nhà nghiên cứu, cả đàn ông và phụ nữ đều sai lầm khi cho rằng để phụ nữ đạt cực khoái khi yêu là trách nhiệm của phái mạnh, thậm chí nhiều phụ nữ còn tin rằng đó là điều họ nên được trao chứ không phải là điều cả hai cùng góp sức tạo dựng.
Một cuộc nghiên cứu của Đại học Western (Anh) năm 2014 cũng có cùng kết luận khi phát hiện ra rằng nguyên nhân của tình trạng stress ở nhiều đàn ông là do họ không thể làm cho người yêu thỏa mãn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.