Khi đàn ông trải nghiệm làm mẹ

12/08/2015 12:02 GMT+7

(TNO) Ba người đàn ông có gia đình ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) muốn có trải nghiệm sinh con như phụ nữ đã quyết định tiến xa hơn chuyện đeo thiết bị mô phỏng việc 'lâm bồn'.

(TNO) Ba người đàn ông có gia đình ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) muốn có trải nghiệm sinh con như phụ nữ đã quyết định tiến xa hơn chuyện đeo thiết bị mô phỏng việc “lâm bồn”.

Một trong 3 “người mẹ” cho con bú
Một trong 3 “người mẹ” cho con bú - Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Từ việc dọn phân của trẻ mới chào đời đến việc thay tã, cho con bú và chăm sóc trẻ sơ sinh, những người đàn ông nói trên đã được “tận hưởng” thiên chức làm mẹ trong 10 ngày bên trong khuôn viên của một trung tâm chuẩn bị sinh nở địa phương.
Theo CCTV News, 3 người tình nguyện không được phép dùng điện thoại di động, xem tivi hay thậm chí đi ra ngoài, khiến họ cảm thấy “chán nản, cô độc và đôi khi nhớ nhà”.
Cuối năm ngoái, một nhóm đàn ông ở tỉnh Sơn Đông muốn thử cảm giác làm mẹ đã được gắn thiết bị mô phỏng tình trạng đau đẻ. Nhiều người đã tuôn nước mắt chỉ sau vài phút “đau quặn” do tác động của thiết bị mô phỏng.
“Thật sự quá đau đớn và tôi chỉ chịu được vài phút”, một người tham dự cho biết. “Nếu kéo dài vài tiếng đồng hồ, tôi không biết mình có kham nổi hay không”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.