‘Khẩu quyết chăm tóc’ của Hồng Vân và Lan Hương giúp giảm rụng tóc sau 4 tuần

23/10/2019 13:00 GMT+7

Một “bí kíp giảm rụng” thần thánh của cả hai “cao thủ” đã được hé lộ… Đừng bỏ qua “khẩu quyết chăm tóc” của hai bà mẹ quốc dân nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho tình trạng tóc rụng của mình nhé!

"Cao thủ chăm tóc" Hồng Vân đại chiến "Cao nhân hàng xịn" Lan Hương

Vào một ngày nọ, người người nhà nhà đều “chấn động” khi nghe tin hai cao thủ vàng của làng dưỡng tóc Hồng Vân và Lan Hương đã khẩu chiến nảy lửa ngay tại... một salon tóc dưới sự chứng kiến của "quần hùng võ lâm" là những phụ nữ trung niên đang rối bời vì nỗi lo rụng tóc.
Nhiều người thắc mắc vì sao họ lại có cuộc khẩu chiến này vì vốn dĩ hai bà mẹ quốc dân có vẻ như chưa từng bất hòa với nhau bao giờ. Ấy vậy mà, cả hai vừa gặp đã “to tiếng”? Nguyên nhân sâu xa bắt nguồn từ đâu? Tất cả chỉ vì để chiến thắng trong cuộc chiến giành được sự công nhận về bí quyết giảm rụng tóc của chính mình.

Ai sẽ là người sở hữu bí quyết giảm rụng tóc “xịn xò” được nhiều người ngưỡng mộ?

Mái tóc giảm rụng rõ rệt là điều mà "Cao thủ chăm tóc" Hồng Vân và "Cao nhân hàng xịn" Lan Hương vô cùng tự hào. Cả hai đều tự tin rằng sản phẩm đang sử dụng của mình mới là “thượng thừa” và luôn tỏ ra chê bai sản phẩm của người kia. Cuối cùng, để phân định thắng thua, cả hai quyết định cùng tiết lộ bí quyết của mình. Thật bất ngờ khi bí mật được bật mí. Họ đã vô tình dùng chung một “bí kíp giảm rụng”.

"Khẩu quyết" của hai "cao thủ" vàng trong làng giảm rụng

Người xưa có câu “không cãi nhau không thành tri kỷ” quả thực sự không sai! Cuộc đại chiến giữa hai bà mẹ quốc dân Hồng Vân và Lan Hương đã được giải quyết êm xuôi bằng "khẩu quyết chăm tóc" vô cùng sáng tạo dành tặng cho các phụ nữ trung niên để giảm rụng tóc hiệu quả và nuôi dưỡng một mái tóc dày khỏe đẹp:
“Ơn giời có Megumi
Quá trời thảo mộc xài đi thích liền
Da đầu dịu nhẹ khỏe re
Silicone hổng có, sulfate hổng cần
Khoa học Nhật Bản góp phần
Bốn tuần giảm rụng, khỏe đầu chị em”

Trở thành tri kỷ khi cả “cao thủ” và “cao nhân” đều tìm được bí kíp giảm rụng tóc rõ rệt với Megumi

Trở thành tri kỷ khi cả “cao thủ” và “cao nhân” đều tìm được bí kíp giảm rụng tóc rõ rệt với Megumi

Megumi chính là “bí kíp giảm rụng” của “cao thủ” Hồng Vân và “cao nhân” Lan Hương mà phụ nữ trung niên có thể học hỏi theo để không còn stress vì rụng tóc nữa. Công dụng giảm rụng tóc hiệu quả của sản phẩm này chính là nhờ vào thành phần không chứa Silicone và Sulfate dịu nhẹ cho da đầu yếu, dễ rụng. Silicone tuy có công dụng tạo cảm giác bóng khỏe, suôn mượt nhưng sẽ làm cho sợi tóc nặng, khi chân tóc yếu do thiếu hụt chất dinh dưỡng, không giữ nổi sợi tóc sẽ gây rụng. Sulfate là thành phần tạo bọt thường có mặt trong các sản phẩm làm sạch, nhưng lại dễ gây kích ứng cho da đầu yếu dẫn tới tóc rụng.
Dầu gội Megumi không chứa silicone và sulfate dịu nhẹ cho da đầu

Dầu gội Megumi không chứa silicone và sulfate dịu nhẹ cho da đầu

Hơn nữa, Megumi chứa các thành phần từ hệ thảo mộc thiên nhiên như nhân sâm, nấm linh chi, tảo Nhật, cúc La Mã, rễ gừng, trà xanh, liên mộc,... kết hợp với công nghệ Nhật Bản giúp đưa dưỡng chất thấm sâu, nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh từ gốc. Đặc biệt, khi dùng kèm tinh chất với hàm lượng dưỡng chất cao sẽ mang lại hiệu quả giảm rụng tóc rõ rệt chỉ sau 4 tuần sử dụng.
Sử dụng dầu gội Megumi kèm tinh chất với hàm lượng dưỡng chất cao giúp giảm rụng tóc rõ rệt chỉ sau 4 tuần sử dụng

Sử dụng dầu gội Megumi kèm tinh chất với hàm lượng dưỡng chất cao giúp giảm rụng tóc rõ rệt chỉ sau 4 tuần sử dụng

Sản phẩm Megumi hiện đang được bán rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sản phẩm và mua online tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.