Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 1.000 người dân Quảng Ngãi

01/07/2018 09:59 GMT+7

Ngày 30.6, Báo Thanh Niên phối hợp cùng Bệnh viện Đại học Y Dược (ĐHYD) TPHCM và Huyện ủy Bình Sơn (Quảng Ngãi) tổ chức chương trình chăm sóc sức khoẻ cho cấp ủy và nhân dân tại huyện này.

Theo đó, Bệnh viện ĐHYD TPHCM đã cử đoàn y, bác sĩ gồm 24 người (do Tiến sĩ - bác sĩ Phan Tôn Ngọc Vũ (ảnh), Trưởng khoa Gây mê hồi sức làm trưởng đoàn) về huyện Bình Sơn để khám bệnh, cấp thuốc điều trị miễn phí cho gần 1.000 người dân xã Bình Hải và cán bộ lão thành cách mạng ở các xã trong huyện.
Tham gia đoàn khám còn có các bác sĩ của Bệnh viện Thuận An (Bình Dương), Bệnh viện Thiện Nhân (Đà Nẵng) và Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.
Ngoài việc khám bệnh tổng quát, các bác sĩ còn siêu âm chẩn đoán bệnh, đo điện tim..., và hướng dẫn người dân cách chăm sóc, rèn luyện sức khỏe. Người bệnh được cấp thuốc miễn phí. Bệnh nhân già yếu và khó khăn còn được Huyện ủy Bình Sơn tặng quà. Tổng chi phí thực hiện chương trình trên 200 triệu đồng, do Bệnh viện ĐHYD và các mạnh thường quân tài trợ, thông qua sự kết nối của Báo Thanh Niên.
Đây là năm thứ hai liên tiếp, chương trình được thực hiện tại địa phương này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.