Khách thương gia 'sàm sỡ' cô gái trên máy bay bị xử phạt 10 triệu đồng

Mai Hà
Mai Hà
31/07/2019 20:03 GMT+7

Chiều nay, 31.7, hành khách thương gia Vũ Anh Cường đã đến cơ quan chức năng làm việc, thừa nhận say xỉn trên chuyến bay VN253 và có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ. Ông Cường đã bị phạt hành chính 10 triệu đồng.

Theo ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc, chiều 31.7, ông Vũ Anh Cường - hành khách thương gia bị "tố" sàm sỡ nữ hành khách cùng chuyến và nữ tiếp viên trưởng đã có mặt tại trụ sở để làm rõ những vấn đề liên quan trên chuyến bay VN253.
Theo ông Phương, trong buổi làm việc, ông Cường tỏ ra thành khẩn và nhận trách nhiệm về hành vi của mình.
Căn cứ quy định tại khoản 5, điều 26 Nghị định 162/2018 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, hành khách có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhân viên hàng không, hành khách trên tàu bay nhưng chưa đến mức độ phải truy cứu trách nhiệm hình sự, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo mức cao nhất trong khung quy định là từ 7 - 10 triệu đồng.
Như Thanh Niên đưa tin, cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airlines chiều 26.7 đã quyết định từ chối nam hành khách Vũ Anh Cường vì người này say xỉn, nghi có hành vi sàm sỡ một nữ hành khách cùng chuyến bay.
Theo biên bản sự việc lập vào chiều 26.7, ngay khi xảy ra sự việc, nữ tiếp viên trưởng T.P.L của chuyến bay VN235 khẳng định: “Hành khách “uống quá nhiều rượu” và “có hành động sàm sỡ và sờ vào hành khách nữ trên chuyến bay. Thậm chí còn sờ cả vào tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.