Khách Tây bức xúc vì xe đi sai luật

Thu Thúy
Thu Thúy
09/12/2019 09:28 GMT+7

Trên một con đường đông đúc, một số ô tô con chen vào làn đối diện gây ách tắc. Một người phụ nữ nước ngoài đứng chặn trước đầu một chiếc xe đi sai luật , bắt chiếc này và nhiều xe phía sau phải đi đúng làn đường .

Clip ghi lại vụ việc nhanh chóng làm “dậy sóng” mạng xã hội và nhiều người bày tỏ họ cảm thấy xấu hổ với ý thức kém của nhiều người khi tham gia giao thông.

Xử trí có tâm, tài xế xe ben nhận nghìn “like”

Clip ghi lại vụ việc cho thấy nam thanh niên chạy xe máy không chỉ đánh võng khi đi ngược chiều mà còn bật 7 chiếc đèn LED (được “độ” thêm vào xe) chớp nháy liên tục gây khó chịu cho nhiều người.
Vì thế một tài xế xe ben đã chặn đầu xe của nam thanh niên, đưa đồ nghề yêu cầu tháo đèn, đồng thời nhắc nhở về mối nguy hiểm của đèn “độ”. Sự việc xảy ra tại Hà Nội, nam thanh niên nhận lỗi, ngoan ngoãn ngồi gỡ từng đèn LED và còn cám ơn bác tài xe ben rối rít.

“Đi bão” quá đà, nam cổ động viên nhận cái kết đắng

Một nam thanh niên sau trận bán kết SEA Games 30 giữa U.22 Việt Nam và U.22 Campuchia đã cầm cờ xuống đường, rồi múa cờ chặn đầu một chiếc xe tải ngăn không cho xe di chuyển mặc cho tài xế bấm còi liên tục. Một lát sau lực lượng chức năng xuất hiện và đưa cổ động viên quá khích này đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.