Khách sạn 5 sao của Đại học HIU đón vị khách quốc tế đầu tiên

07/05/2018 13:07 GMT+7

Ngày 6.5, ông Adam Khoo, một trong top 25 tỉ phú của Singapore đã có buổi thuyết trình đầy lôi cuốn trước hàng trăm phụ huynh của sinh viên Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU).

Tác giả cuốn sách best seller Tôi tài giỏi, bạn cũng thế đã chia sẻ kinh nghiệm của bản thân, cách truyền lửa đam mê học tập và những lời khuyên dành cho phụ huynh về cách định hướng học tập cho con trong bối cảnh thế giới bước vào kỷ nguyên của cách mạng công nghệ 4.0. Dịp này, ông Adam Khoo cũng là vị khách quốc tế đầu tiên “check-in” tại Sulyna - khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế nằm trong tòa nhà Con tàu tri thức của Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng. Đây là khu tổ hợp thực hành du lịch và Khách sạn cao cấp được Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đầu tư xây dựng nhằm giúp sinh viên ngành du lịch có điều kiện tiếp cận, thực hành trong môi trường làm việc thực tế.
Ông Adam Khoo ghi cảm nhận khi check-in khách sạn 5 sao Sulyna
Ông Adam Khoo ghi cảm nhận khi check-in khách sạn 5 sao Sulyna
Ông Adam Khoo được sắp xếp nghỉ tại phòng thượng hạng Deluxe với dịch vụ tối tân nhất thiết kế theo phong cách ấn tượng kiểu Hàn Quốc, không gian ấm cùng, thoáng đãng. Đặc biệt các dịch vụ như ăn sáng sẽ được phục vụ tại phòng và được hưởng các tiện ích như phòng gym, quầy bar...
Trong sổ cảm nhận, ông Adam Khoo ghi lại: “Rất ấn tượng với Sulyna, thật tuyệt vời khi ngay trong trường ĐH có một khu tổ hợp khách sạn chuẩn 5 sao như thế này để sinh viên thực tập”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.