Khách ngủ trên giường khách sạn có xác chết bên dưới mà không biết

10/11/2016 20:42 GMT+7

Một xác chết được giấu dưới giường nằm trong phòng khách sạn trong suốt một tuần nhưng nhiều vị khách lưu trú ở căn phòng đó không hề hay biết cả.

Theo Daily Mail ngày 8.11 đưa tin, mới đây, các nhân viên khách sạn El Senador ở thành phố Mexico, thủ đô của Mexico đã một phen hồn xiêu phách lạc khi phát hiện một xác chết được gói trong bọc ni-lông nằm bên dưới chiếc giường ở căn phòng 323 của khách sạn này.Họ cho biết sau khi người khách cuối cùng trả phòng 323, họ làm công việc dọn dẹp như thường lệ thì nghe mùi thối bốc lên trong căn phòng. Họ quyết định nhấc chiếc giường lên để kiểm tra và phát hiện một bọc màu ni lông màu đen. Nghi bọc ni lông chứa xác người, họ đã báo cho quản lý khách sạn. Ngay sau đó, các cảnh sát được gọi đến và họ xác định bọc màu đen này gói một thi thể.
Nhân viên khám nghiệm tử thi xác nhận thi thể trong bọc ni lông là một phụ nữ tuổi 25-30, chết do bị ngạt thở. Thi thể người phụ nữ này đang phân hủy và có thể đã nằm ở dưới chiếc giường của phòng 323 khoảng một tuần. Các nhân viên khách sạn cho biết trước đó, người phụ nữ này đến thuê phòng 323 cùng một người bạn trai.
Một người phát ngôn của khách sạn El Senador nói: “Trong suốt thời gian thi thể người phụ nữ nằm dưới gầm giường ở phòng 323, nhiều vị khách đã đến lưu trú ở đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.