‘Khả Ngân công khai hẹn hò cùng Mr. Brown’

12/04/2017 09:00 GMT+7

Trước nhiều lời đồn đoán “phim giả, tình thật” với nhiều nam nghệ sĩ điển trai, nổi tiếng, trung tuần vừa qua, Khả Ngân khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi công khai hẹn hò cùng Mr. Brown.

Bước chân vào showbiz

Khả Ngân được biết đến là một “boxing girl” với nét đẹp tươi tắn cùng với hình thể khỏe mạnh. Với biệt danh “Ngân sushi”, cô nàng cũng là một trong những người tiên phong về trào lưu nét đẹp khỏe khoắn. Sau khi trải qua tuổi 19, cô dường như trưởng thành hơn và dần lột xác với phong cách nữ tính, đằm thắm.

Trái ngược với những hào nhoáng mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Khả Ngân đôi lúc chỉ muốn chia sẻ cho khán giả hiểu rõ hơn về cuộc sống đằng sau, không muôn màu như cách mà xã hội hay nghĩ. “Nếu bạn tìm kiếm những điều tích cực thì đó sẽ là những thứ mà bạn sẽ nhận được. Khi mỗi ngày đều tràn đầy năng lượng và tự tin, động lực hứng thú làm việc của bạn sẽ càng cao. Cuộc sống showbiz thì lúc nào cũng có hai mặt. Tôi chỉ mong được bình yên bên gia đình và bè bạn”, Hot girl 9x chia sẻ. Hơn 4 năm trôi qua từ lúc nổi lên với danh xưng “Boxing girl”, ở lứa tuổi 19 của mình, Khả Ngân dường như suy nghĩ sâu sắc hơn rất nhiều trong cuộc sống lẫn công việc. 

Gây bất ngờ khi “cặp kè” cùng Mr Brown!

Trên facebook - Khả Ngân là một cô hot girl, một người nổi tiếng vì được đông đảo giới trẻ Việt ngưỡng mộ. Vô số poster, TVC quảng cáo của các nhãn hàng trong, lẫn ngoài nước cũng có tên Khả Ngân. Trên mạng, khi mọi người nhiệt tình bàn tán, tranh luận sôi nổi mỗi khi có một chủ đề nào liên quan đến “hot girl” cũng không thể thiếu Khả Ngân. Và dĩ nhiên, những bộ phim cô nàng đóng luôn bị gắn mác với các nam diễn viên “phim giả tình thật”. Đã từng chọn cách im lặng trước những nghi vấn, nhưng giờ đây, Khả Ngân gây bất ngờ khi chính thức tuyên bố “cặp kè” cùng… Mr. Brown!

Khả Ngân cho biết cà phê lon của Mr. Brown là lựa chọn tối ưu, vừa sạch, vừa tiện dụng cho những bạn trẻ năng động. Mỗi ngày phải chịu áp lực công việc và di chuyển nhiều nơi để diễn và chụp hình, lon Mr. Brown nằm gọn trong hành lý, túi xách tay giúp cô có nhiều năng lượng để hoạt động cả ngày dài. “Mr. Brown thân thiết và hỗ trợ tinh thần sảng khoái còn hơn bạn trai vậy đó!”, hot girl 9x bật cười chia sẻ.

Đó cũng là những gì Mr.Brown, hãng cà phê Khả Ngân đang dùng mong muốn mang lại. Như một người bạn, người đồng hành, Mr. Brown luôn ở bên bạn tại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Mr. Brown là nguồn năng lượng mỗi lúc bạn mệt mỏi, là nguồn cảm hứng mỗi khi bạn cười vui. Với hương vị tuyệt ngon cũng như chất lượng từ những hạt cà phê nguyên chất của mình, Mr. Brown hi vọng sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất, không chỉ về vị giác mà còn cả về tinh thần, như slogan của hãng - “Always be there”.
Đó cũng là những gì Mr. Brown, hãng cà phê Khả Ngân đang dùng mong muốn mang lại. Bên cạnh đó, Mr. Brown còn tác động đến vị giác qua độ nguyên chất, chất lượng được kiểm soát theo tiêu chuẩn quốc tế tạo nên một sản phẩm tin dùng cho người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.