Khá Bảnh bị bắt vì nhiều cáo buộc, Facebooker cảnh tỉnh lối sống 'thần tượng'

Thanh Thùy
Thanh Thùy
02/04/2019 12:10 GMT+7

Thông tin Ngô Bá Khá, biệt danh Khá Bảnh, bị bắt với nhiều cáo buộc vi phạm pháp luật đã khiến cộng động mạng dậy sóng với những lời cảnh tỉnh giới trẻ đang "hâm mộ, thần tượng" các hiện tượng lệch lạc này.

Tối 1.4, Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) đã thực hiện lệnh bắt và khám nhà đối tượng Ngô Bá Khá (26 tuổi, trú tại thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) còn được gọi với cái tên Khá Bảnh.
[VIDEO] Khá Bảnh là ai, tại sao anh ta nói toàn chuyện "đạo lý" mà vẫn bị bắt?
Theo đại tá Phạm Văn Lương, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, lực lượng chức năng đã tạm giữ hình sự Ngô Bá Khá, bước đầu để làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức làm chủ lô đề và đấu tranh khai thác để làm rõ nhiều hành vi khác, trong đó có cả hành vi đốt xe máy.
Thông tin này kiến cộng động mạng dậy sóng với nhiều lời cảnh tỉnh những bạn trẻ đã trót 'thần tượng' nhân vật Khá Bảnh. Bạn Giau Huu vạch trần: "Khá Bảnh mới bảo mọi người hãy tránh xa cờ bạc trong phim thì giờ lại đi đánh bạc như rươi". Nguyễn Tiến Xuân 'tiếp sức' bóc mẽ: "Khá Bảnh dạy anh em không được đánh bạc trong các video mà mình lại tổ chức đánh bạc".
Nhiều người đã chia sẻ thông tin này và cảnh báo giới trẻ cần tỉnh táo khi chọn thần tượng ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Facebooker Phuc Dai không giấu được sự bức xúc khi chia sẻ thông tin Ngô Bá Khá bị bắt: "Đó, thần tượng của một bộ phận học đòi đó. Điều tốt không đi học lại đi học điều xấu. Nghệ sĩ chân chính không thần tượng, đi thần tượng xã hội đen". Bạn Trinh Hoa Nguyen kết luận: "Mong cái kết này lâu rồi".
[VIDEO] Giang hồ online - Thần tượng của giới trẻ?
Bạn Thuy Pham thì đánh giá đây là một thông tin tốt lành cho xã hội vì những bạn trẻ ăn không ngồi rồi mà phạm pháp thì nên bị xử lý để tránh cho giới trẻ ảo tưởng và sống sa đọa theo. Tài khoản Ken Immortal cũng bức xúc: "Tụi trẻ bây giờ hoạt hình thì không chịu coi, coi mấy tên tào lao này, tuổi thơ như vậy bất hạnh quá. Giờ thì rõ rồi".
Khá Bảnh trong clip đốt xe máy
ẢNH CẮT TỪ CLIP
Còn bạn Đỗ Thanh Tuấn thì phàn này không nên đăng bài tiếp tục về Khá Bảnh nữa. "Ủa? Khá Bảnh là ai? Liên quan gì cho thế giới này? Cũng chỉ là một nghi can phạm tội thôi", tài khoản này viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.