Kẻ trộm đồ lót nữ ngăn nắp

22/10/2015 08:24 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Đài Loan vừa bố ráp căn hộ của một kẻ ăn cắp vặt sùng bái đồ lót phụ nữ và đã tịch thu 140 món “phụ tùng” mà y chôm được tại đây, theo trang tin Sina .

(TNO) Cảnh sát Đài Loan vừa bố ráp căn hộ của một kẻ ăn cắp vặt sùng bái đồ lót phụ nữ và đã tịch thu 140 món “phụ tùng” mà y chôm được tại đây, theo trang tin Sina.

Kẻ ăn cắp vặt và chiến lợi phẩm được xếp gọn gàng - Ảnh chụp màn hình trang tin ShanghaiistKẻ ăn cắp vặt và chiến lợi phẩm được xếp gọn gàng - Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Không chỉ ngạc nhiên với số lượng “chiến lợi phẩm” khủng của nghi phạm, lực lượng hữu trách còn bị sốc bởi sự nhẫn nại của y trong việc sắp xếp ngăn nắp “bộ sưu tập” của mình.
Nghi phạm 23 tuổi thú nhận đã lợi dụng các cánh cửa để mở và không khóa của những phòng trọ tại khu vực xung quanh Trường đại học Cơ đốc giáo Trung Nguyên ở thành phố Đào Viên để lục lọi các ngăn kéo chứa đồ lót của các nữ sinh viên.
Cách lưu trữ những đồ lót chôm được của nghi phạm này trông “gọn gàng” hơn nhiều so với kẻ trộm đồ lót họ Đường ở tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) bị phát giác cuối năm ngoái. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.