Kể chuyện thành công, nhận vé máy bay Tết từ Bia Sài Gòn

28/12/2018 17:00 GMT+7

Bên cạnh thuê 4 chuyên cơ chở 1.000 người lao động đạt thành tích tiêu biểu “Về nhà ăn Tết 2019”, Bia Sài Gòn dành tặng 20 vé máy bay Tết cho những câu chuyện thành công từ khắp cả nước gửi về chương trình.

Mọi câu chuyện thành công đều xứng đáng được chia sẻ

Một năm dần khép lại cũng là lúc mỗi người dành thời gian nhìn về những thành quả đã đạt được trong năm. Đó có thể là việc vượt qua giới hạn của bản thân để chinh phục thêm kỹ năng mới, tiến thêm một bước trong sự nghiệp, là nỗ lực làm việc chăm chỉ, có nhiều sáng kiến được cấp trên ghi nhận, hay đơn giản là giúp đỡ được nhiều người hơn mỗi ngày. Mỗi người mỗi câu chuyện riêng, nhưng đều đáng trân trọng ở một điểm: không thành quả nào dễ dàng đạt được mà không phải bỏ ra tâm sức, cố gắng. Thành công dù nhỏ hay khiêm tốn, chỉ cần khiến cuộc sống của bản thân hay những người xung quanh tốt đẹp hơn mỗi ngày, vốn đã là điều đáng khích lệ. Những câu chuyện ấy sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn khi được chia sẻ rộng khắp, được tưởng thưởng bằng những hành động thiết thực đúng lúc, đúng thời điểm, để từ đó lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và động lực vươn lên thành công tới cộng đồng.
Đó cũng là thông điệp được Bia Sài Gòn truyền tải qua chiến dịch “Về nhà ăn Tết 2019” khi thuê 4 chuyên cơ riêng với 1.000 vé máy bay nhằm tưởng thưởng những người lao động có thành tích tiêu biểu, có sáng kiến, đóng góp nổi bật trong năm 2018 thông qua tuyển chọn trực tiếp tại các khu công nghiệp, khu chế xuất. Đồng thời, 20 vé máy bay một chiều miễn phí cũng sẽ được Bia Sài Gòn gửi tặng tới chủ nhân của những câu chuyện thành công gửi về chương trình, với niềm tin rằng phần thưởng này trước thềm năm mới sẽ mang tới niềm vui để tiếp thêm cảm hứng cho những thành công rực rỡ hơn trong tương lai.
Họp báo công bố chiến dịch “Đưa 1.000 người lao động về nhà ăn tết” của Bia Sài Gòn
Họp báo công bố chiến dịch “Đưa 1.000 người lao động về nhà ăn Tết” của Bia Sài Gòn

Kể chuyện thành công, nhận vé máy bay “Về nhà ăn Tết”

Với thể lệ đơn giản, người tham dự ở bất cứ ngành nghề nào có thể kể về câu chuyện thành công của chính mình hoặc của một người quen biết thông qua website chính thức của chương trình: venhaanTet.sabeco.com.vn. Dựa vào kết quả bình chọn và công tác xác minh, Bia Sài Gòn sẽ lựa chọn 20 câu chuyện ấn tượng nhất để trao tặng vé máy bay một chiều miễn phí tới nhân vật được kể trong câu chuyện dự thi (với chặng bay tùy chọn, xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM).
Chia sẻ về quan niệm thành công qua góc nhìn của Chàng trai “vẽ ra thơ” - Lai Thượng Hưng
Chia sẻ về quan niệm thành công qua góc nhìn của chàng trai “vẽ ra thơ” - Lai Thượng Hưng
Dù nhân vật được kể là một nhân viên văn phòng, tiểu thương, bảo vệ hay người nội trợ,… câu chuyện từ chính những trải nghiệm, nỗ lực chinh phục, vươn lên - khi được kể một cách chân thực nhất chắc chắn sẽ truyền được cảm hứng tới người đọc.
Theo dõi kênh website của chương trình, có thể gặp ngay những câu chuyện giản dị nhưng ấn tượng đã được ban tổ chức đăng tải. Ví như chia sẻ từ chị Trần Thị Thúy Hằng - người công nhân xây dựng với niềm tự hào lớn nhất trong năm qua là đã góp phần xây nên tòa nhà cao nhất Việt Nam: “Thành công với chị nhỏ nhoi lắm, lúc tòa nhà được cất nóc và khai trương, tự nhiên chị cũng thấy lâng lâng trong người vì cái miếng kính, viên gạch trên tầng cao kia cũng là thành quả lao động của mình”. Hay với chú Bông, một bảo vệ ở bến tàu thủy Thanh Đa, câu chuyện về tinh thần lạc quan, yêu nghề, với tâm niệm sẵn lòng “thà giúp nhầm nhưng không bỏ sót người cần giúp”, lại được kể qua góc nhìn của một bạn trẻ là khách đi tàu.
Nghệ sĩ Quyền Linh - đại sứ đồng hành cùng chiến dịch "Về nhà ăn Tết 2019” lại cho biết, thành công của anh trong năm qua, ngoài việc nhìn hai cô con gái nhỏ ngày một biết điều, ngoan ngoãn, là được tham gia nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa để góp sức nhỏ cùng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới mọi người, mà "Về nhà ăn Tết" năm nay là một trong số đó.
Bạn đã sẵn sàng kể câu chuyện thành công của mình, hay kể về những người xứng đáng được gởi trao một chiếc vé, để Tết này thêm phần ý nghĩa hơn?
Các bước tham gia cuộc thi “Kể chuyện thành công, về nhà ăn Tết”
Các bước tham gia cuộc thi “Kể chuyện thành công, về nhà ăn Tết”
Chương trình "Về nhà ăn Tết 2019" của Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn ("SABECO") trao tặng vé máy bay tới 1.000 người lao động có thành tích làm việc xuất sắc trong năm nhân dịp Tết Kỷ Hợi.
Bên cạnh 1.000 chiếc vé được trao qua công tác xét duyệt từ việc phối hợp với các tổ chức đoàn thể, ban quản lý các khu công nghiệp, khu chế xuất, Bia Sài Gòn dành tặng thêm cơ hội nhận vé máy bay về nhà ăn Tết cho những câu chuyện thành công được người lao động trên cả nước gửi về các kênh truyền thông chính thức:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.