Kẻ biến thái quay lén nhà vệ sinh nữ chỉ bị... 'cảm hóa, giáo dục'

Hoài Nhân
Hoài Nhân
06/06/2019 07:41 GMT+7

Thanh niên bị bắt quả tang quay lén trong nhà vệ sinh nữ của quán cà phê (Q.10, TP.HCM) khiến dân mạng phẫn nộ. Ngoài việc bị chủ quán dạy cho một bài học, người này còn được đưa lên công an phường để xử lý.

Bị bắt tại trận

Cả ngày qua, mạng xã hội lan truyền những đoạn clip ghi lại việc chủ một quán cà phê bắt tại trận một thanh niên biến thái đang giở trò quay lén trong nhà vệ sinh. Sau khi bị nữ chủ quán tra hỏi, thanh niên này vẫn lắc đầu chối. Đến khi bị bắt mở điện thoại kiểm tra, chủ quán mới phát hiện nhiều clip, hình ảnh quay lén không chỉ trong nhà vệ sinh nữ của quán này mà còn ở nhiều địa điểm khác. Thanh niên “bệnh hoạn” này lập tức bị đưa lên công an phường.
Quán cà phê, nơi xảy ra vụ việc Ảnh: Hoài Nhân
Quán cà phê, nơi xảy ra vụ việc Ảnh: Hoài Nhân
Qua xác minh của PV Thanh Niên, vụ việc xảy ra tại quán cà phê DJ X.T (P.2, Q.10, TP.HCM). Chị Trần Thu Phương (chủ quán) xác nhận sự việc xảy ra vào buổi tối. Chị Phương cho biết thêm: “Đây không phải lần đầu thanh niên này vào quán giở trò. Trước đó, tối 2.6, hắn ta đã đến quán, nhưng bấy giờ mình không có ở đó. Bạn quản lý nói lúc 19 giờ hơn, có thanh niên ngồi nạy nạy cửa nhà vệ sinh nữ”. Kiểm tra camera hành lang, chị Phương thấy thanh niên này đi qua đi lại các nhà vệ sinh rất nhiều lần, có cầm theo tua vít, kềm. Lúc ấy, các nhân viên nữ trong quán khá hoang mang.
“Đến hôm sau, thanh niên này lại đến quán để giở trò. Lần này, mình đã cảnh giác, nhớ mặt, nên tiến hành theo dõi qua camera và thấy hắn ta có những hành vi tương tự. Mình liền cùng các nhân viên quán ập vào bắt quả tang. Sau khi kiểm tra thấy rất nhiều clip, hình ảnh quay lén trong một ứng dụng lạ cài trên điện thoại, tên này mới chịu nhận. Sau đó, mình đã đưa lên công an phường”, chị bức xúc.
Chị chủ quán cho biết các clip rất kinh khủng, đến nỗi kiểm tra được 1 clip, chị đã không dám xem nữa. Rất nhiều nhân viên nữ trong quán đã bị quay lén, các góc máy đều khá rõ nét. Thanh niên này đã cài một thiết bị ghi hình lén và truyền hình ảnh vào điện thoại thông qua một ứng dụng.

Bị... “cảm hóa, giáo dục”

Trao đổi với Thanh Niên, Công an Q.10 (TP.HCM) cho biết đã nhận được thông tin từ Công an P.2 về trường hợp chủ quán cà phê bắt quả tang người này và giao nộp để xử lý. Thanh niên này được xác định là Từ Huy T. (32 tuổi, quê An Giang), hiện đang tạm trú tại Q.3.
“Tuy nhiên, khi đối chất làm rõ vụ việc, các hình ảnh, clip còn lại trong máy rất mờ, không nhìn rõ được. Một số đoạn clip quay lén gây tổn hại đời sống riêng tư của nhân viên quán thì đã bị chủ quán xóa rồi. Công an cũng hỏi chủ quán việc quay lén có gây ảnh hưởng đến quán hoặc danh dự nhân viên quán không, chủ quán trả lời không, cũng không yêu cầu gì thêm. Vậy nên, công an phường chỉ lập hồ sơ cảm hóa, giáo dục đối tượng này, không xử phạt gì thêm”, đại diện Công an Q.10 cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.