Những người có trái tim 'xanh'

24/07/2017 21:42 GMT+7

So với nhiều tên tuổi lớn của thế giới showbiz, họ có thể xếp sau nhưng những người phụ nữ này đẹp ở một phương diện mà những ngôi sao kia không thể so bì.

Những người có trái tim 'xanh' 1
Người mẫu Petra Nemcova, 38 tuổi (CH Czech)
Thế giới showbiz, nhất là làng thời trang, vẫn còn ở thế đối đầu với Hiệp hội Bảo vệ động vật (PETA) bởi chuyện sử dụng da, lông động vật để làm nên những bộ áo đắt đỏ vẫn còn tồn tại. Không chỉ là những người chọn chế độ ăn rau củ hay thuần chay, họ còn tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, động vật.
Hễ nhắc đến người nổi tiếng ăn chay thì danh sách ấy không bao giờ thiếu 2 cái tên Pamela Anderson và Christie Brinkley. Được xem là người đàn bà không tuổi, Christie Brinkley là người mẫu từng nổi tiếng khắp thế giới vào cuối thập niên 1970 với 3 lần liên tiếp xuất hiện trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated phiên bản áo tắm năm 1981.
Sự trở lại của người phụ nữ Mỹ 63 tuổi trên tạp chí SI vào đầu năm 2017 cùng với con gái đã khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi thời gian dường như bất lực với bà. Trong khi đó, người mẫu/diễn viên người Mỹ gốc Canada Pamela Anderson là người đã xác lập một vị trí không ai có thể thay thế trong làng mốt với hình ảnh cô nàng bốc lửa trong chiếc áo tắm đỏ qua phim Baywatch (1999).
Cô nàng bốc lửa năm nào giờ đã 50 tuổi nhưng vẫn luôn là nhà hoạt động xã hội tích cực của các phong trào bảo vệ động vật, tham gia các chiến dịch phản đối việc mua bán lông thú và là một thành viên lớn của PETA. Dưới đây là bình chọn những phụ nữ ăn chay đẹp nhất thế giới của báo Eluxe.
Những người có trái tim 'xanh' 2
Ca sĩ Sophie Monk, 37 tuổi (Úc)
Những người có trái tim 'xanh' 3
DIễn viên Jessica Chastain, 40 tuổi(Mỹ)
Diễn viên Carrie Anne Moss, 49 tuổi (Canada)Người mẫu Christie Brinkley, 63 tuổi (Mỹ)
Những người có trái tim 'xanh' 5
Diễn viên Carrie Anne Moss, 49 tuổi (Canada)
Những người có trái tim 'xanh' 6
Người mẫu/diễn viên Pamela Anderson, 50 tuổi (Mỹ)
Những người có trái tim 'xanh' 7
Diễn viên Ellen Page, 30 tuổi(Canada)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.