Người phụ nữ số 1 xứ sở lá phong

09/07/2017 21:02 GMT+7

Người phụ nữ từng lớn lên cùng với Trudeau ở Montreal và trải qua những cung bậc trong sự nghiệp của thủ tướng trẻ thứ 2 trong lịch sử Canada sở hữu nụ cười tỏa nắng.

Nếu chuyện tình của tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron là câu chuyện đẹp của nền chính trị nước Pháp thì ở Canada, Thủ tướng Justin Trudeau là niềm tự hào của thế hệ trẻ tuổi khi cùng với người vợ là người bạn từ thuở nhỏ tạo nên bộ đôi số 1 của đất nước này.
Người phụ nữ số xứ sở lá phong 1
Kể từ khi lên nhậm chức vào cuối năm 2015, gia đình Trudeau luôn gây bão mỗi khi xuất hiện, nhất là khi họ đến Mỹ vào tháng 3.2016. Justin Trudeau cùng vợ là Sophie Gregoire Trudeau đã khiến câu chuyện chính trị trở nên thú vị khi sóng bước cùng cặp đôi quyền lực của Nhà Trắng lúc đó là Barack và Michelle Obama.
Người phụ nữ từng lớn lên cùng với Trudeau ở Montreal và trải qua những cung bậc trong sự nghiệp của thủ tướng trẻ thứ 2 trong lịch sử Canada sở hữu nụ cười tỏa nắng.
Nhưng trên hết, Sophie, từng theo đuổi sự nghiệp truyền hình, được phụ nữ Canada xem là biểu tượng mới của họ. Còn đối với ngành thời trang Canada, người phụ nữ số 1 của Canada này được tôn vinh là đại sứ đặc biệt. Bởi Sophie, 42 tuổi, tự nhận một trọng trách: đưa thời trang Canada ra thế giới.
Người phụ nữ số xứ sở lá phong 2
“Là một người tiêu dùng và là một người mẹ, tôi lúc nào cũng quan tâm đến sản phẩm trong nước. Ngay khi chồng tôi chuẩn bị cho lễ tuyên thệ nhậm chức ở Ottawa, tôi lập tức nghĩ: Wow! Mình phải diện thời trang Canada”, Sophie kể lại. Và hiệu ứng mang tên Sophie ngay lập tức có tác dụng. Chiếc áo choàng màu trắng mà Sophie chọn cho sự kiện trọng đại ấy đã làm bàn đạp để Sentaler nổi lên từ vị trí của một thương hiệu ít người biết đến.
Sophie, người tự thiết kế váy cưới cho mình năm 2005, hãnh diện khi nói về thời trang xứ sở lá phong: “Không cần phải suy nghĩ nhiều, sự đa dạng và tính thích ứng là điều làm nên nét đặc trưng của thời trang Canada”.
Người phụ nữ số xứ sở lá phong 3
Người phụ nữ số 1 xứ sở lá phong 6
Người phụ nữ số xứ sở lá phong  4
Người phụ nữ số xứ sở lá phong 5
Người phụ nữ số xứ sở lá phong 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.