Chấm bi không bao giờ lỗi mốt

03/12/2017 14:36 GMT+7

Khi Cô Ba Sài Gòn ra mắt, các tín đồ thời trang không ngớt trầm trồ về những bộ cánh đậm màu cổ điển của các nhân vật trên phim.

Rất nhiều người bị cuốn hút theo phong cách thời trang không thể lẫn vào đâu được của các quý cô Sài Gòn những năm 1960. Chấm bi là một trong những họa tiết ghi đậm dấu ấn vàng son một thuở ấy.
Chấm bi không bao giờ lỗi mốt 1
Không gì dễ “mix - match” như chấm bi

tin liên quan

Phương My tham gia Tuần lễ thời trang Arab
Nhà thiết kế Phương My (ảnh) là đại diện duy nhất của VN được mời tham dự Arab Fashion Week (Tuần lễ thời trang Arab - AFW) lần thứ 5 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 19.11...
Đặc tính nổi bật nhất của chấm bi là nữ tính và được xem như một trong những họa tiết không bao giờ lỗi mốt. Chấm bi ghi điểm với các cô nàng yêu sự nữ tính hết năm này qua năm khác. Điều đặc biệt ở họa tiết này là bạn có thể phối hợp rất dễ dàng với nhiều món phụ kiện khác để trở thành cô nàng mang phong cách cổ điển đầy ấn tượng.
Chấm bi không bao giờ lỗi mốt 2
Chấm bi không bao giờ lỗi mốt 3
Chấm bi không bao giờ lỗi mốt 13
“Bí kíp” để luôn là cô nàng sành điệu
Để trở nên sành điệu, bạn chỉ cần lưu ý rằng: Nếu mặc trang phục chấm bi, những thứ đi cùng nên theo khuynh hướng tối giản. Phụ kiện cho những loại trang phục này, nên chọn món to bản, trơn và đồng màu, chất liệu gỗ hay plastic. Ngoài ra, chấm bi chỉ nên xuất hiện trên một món phụ kiện như khăn quàng cổ, hoa tai, giày hay túi xách có màu tương ứng với trang phục để mang đến cho bạn vẻ đẹp tinh tế.
Chấm bi không bao giờ lỗi mốt 4
Chấm bi không bao giờ lỗi mốt 5
Chấm bi không bao giờ lỗi mốt 6
Chấm bi không bao giờ lỗi mốt 7
Chấm bi không bao giờ lỗi mốt 8
Chấm bi không bao giờ lỗi mốt 9
Chấm bi không bao giờ lỗi mốt 10
Chấm bi không bao giờ lỗi mốt 11
Chấm bi không bao giờ lỗi mốt 12
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.