100 cặp đôi làm lễ cưới ngay trong ngày Quốc khánh 2.9

02/09/2017 15:32 GMT+7

Sáng 2.9, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM (Thành đoàn TP.HCM) tổ chức lễ cưới tập thể cho 100 cặp đôi thanh niên, công nhân nghèo tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

100 cặp đôi tay trong tay vô cùng hạnh phúc với trang phục truyền thống áo dài khăn đóng trong ngày lễ Quốc khánh.
Các cặp đôi xuất phát từ trụ sở Thành đoàn TP.HCM chở nhau trên những chiếc xe đạp tình tứ, dễ thương diễu hành qua các đoạn đường của trung tâm thành phố như: Lê Duẩn, Đồng Khởi, Tôn Đức Thắng và đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để dâng lên những đóa hoa sen thơm ngát tại Tượng đài Bác Hồ (trước UBND TP.HCM).
Sau đó, đoàn tiếp tục đạp xe diễu hành qua một số tuyến đường trước khi về Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa (Q.10) để tiến hành lễ tiệc.
Không giấu được niềm vui và hạnh phúc, đôi uyên ương Đào Văn Luật và Ninh Thị Cảnh (ngụ tại Q.12) tâm tình: “Hoàn cảnh gia đình mình rất khó khăn. Anh Luật thì đi bán vé số, thu nhập bấp bênh còn tôi làm công nhân may, thu nhập chính của gia đình với mức lương là 4 triệu đồng/tháng. Tôi và anh ấy cùng quê ở Ninh Bình, ngày xưa bố mẹ 2 bên đều rất khó khăn nên tôi với ảnh chỉ được ra mắt 2 gia đình hai họ cho biết nhau là xong chứ chị Cảnh chưa được mặc áo cưới lần nào. Hôm nay được mặc chiếc áo trong một lễ cưới tập thể như thế này trước đây tôi có nằm mơ cũng không nghĩ đến. Có lẽ hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của tôi và anh ấy”.
Theo ông Dương Ngọc Tuấn, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TP.HCM, sau 10 năm, chương trình Lễ cưới tập thể đã tổ chức cho 722 đôi thanh niên công nhân. Tổng kinh phí tổ chức cho chương trình đã lên đến gần 20 tỉ đồng. “Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, mô hình Lễ cưới tập thể của Trung tâm Hỗ trợ thanh niên TP.HCM đã trở thành “ông tơ, bà nguyệt” mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho các đôi uyên ương”, ông Tuấn chia sẻ.
Các cặp tham gia chương trình được hỗ trợ: một bàn tiệc cưới trị giá 5 triệu đồng, một cặp nhẫn cưới, mỗi cặp được tặng 1 chiếc xe đạp Martin 107 trị giá hơn 2,3 triệu đồng/chiếc, thẻ chăm sóc sức khỏe miễn phí trong 1 năm trị giá 3 triệu đồng, ảnh cưới và album cưới. Bên cạnh đó, ban tổ chức sẽ chọn ra 20 cặp có hoàn cảnh khó khăn để tặng 20 tấm nệm trị giá 55 triệu đồng, kèm 1 triệu đồng tiền mặt và 20 điện thoại cho 10 đôi uyên ương khó khăn.
Các cặp đôi dâng hoa tưởng niệm Bác Hồ tại buổi lễ
Bà Tô Thị Bích Châu giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh đeo huy hiệu công dân TP cho các cặp đôi
Các cô dâu rạng rỡ trong ngày cưới
Bà Tô Thị Bích Châu giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đeo huy hiệu công dân TP cho các cặp đôi
Niềm hạnh phúc của các cặp đôi trong ngày cưới
Không khí vui tươi tràn ngập cờ hoa của các cặp đôi tại đường Nguyễn Huệ
Lãnh đạo thành phố chúc phúc các cặp đôi trong ngày cưới
Các cặp đôi tiến về Nhà hát TP để chuẩn bị đạp xe diễu hành
Một cặp vui vẻ tình tứ trong ngày cưới
Các cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm trước tượng đài Bác Hồ
Các cặp đôi tiến về Nhà hát TP để chuẩn bị đạp xe diễu hành
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.