Hy hữu chạy nhầm xe máy người lạ về nhà: Hai nữ khổ chủ bất ngờ nhận nhau

Huy Đạt
Huy Đạt
18/02/2020 12:02 GMT+7

Hai khổ chủ lấy nhầm xe máy hy hữu tại TP.Đà Nẵng đã tìm được nhau, vui vẻ đổi lại xe. Họ cùng gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng đã chung tay tìm kiếm để 2 chiếc xe được đổi về đúng chủ.

Hai người nhầm xe là... hàng xóm của nhau

Sau khi chị Huỳnh Nguyễn Ngọc Thúy (30 tuổi, trú P.Hoà Minh, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) đăng bài viết trên trang Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi-xanh-sạch- đẹp nhờ mọi người chia sẻ câu chuyện nhầm xe khó tin. Sau gần 3 giờ đồng hồ đăng tải, tối 17.2, chị Thuý đã tìm được khổ chủ còn lại để trao đổi lại xe máy.
Chị Thuý cho biết, việc nhầm lẫn xe máy không phải xảy ra ở điểm giữ xe tại chợ Cồn (P.Hải Châu 2, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng).
“Khi có người gọi điện để đổi xe, tôi vừa mừng vừa tò mò, không biết đã nhầm xe như thế nào. Người chủ xe kia ở cách nhà tôi không xa và cho biết đã bị nhầm xe tại quán cháo gần nhà. Mẹ tôi đi mua cháo và đã lấy nhầm xe người khác về”, chị Thuý kể.
Chia sẻ với PV Thanh Niên, chị Lê Thị Thuỳ Trang (P.Hoà Minh, Q.Liên Chiểu) vui vẻ cho biết, tối 16.2 trong lúc đi mua cháo cho con nhỏ tại một tiệm cháo dinh dưỡng, khi quay ra thì không thấy xe máy của mình đâu nữa. Mọi người truy hô, tìm kiếm. Sau đó nghi ngờ chiếc xe Nozza giống y hệt xe của chị Trang ở đó mà không có chủ, rất có thể đã có người lấy nhầm xe.

Câu chuyện nhầm xe hy hữu và cái kết vui vẻ, hài hước

H.Đ

Chờ mãi không thấy người kia quay lại đổi xe, chủ quán cháo thống nhất để chị Trang dắt bộ xe máy về nhà cất giữ chờ người liên hệ đổi xe và báo sự việc lên công an phường.
“Lúc dắt bộ xe người khác một đoạn đường cũng khá xa, tôi đã có chút bực mình, nhưng khi đọc bài tìm kiếm, lo lắng của chủ chiếc xe, tôi đã vui vẻ tìm đến nhà để đổi lại. Chuyện thật như đùa vì chúng tôi là hàng xóm”, chị Trang cười nói.

"Cảm ơn cộng đồng mạng..."

Ngay sau khi đổi được xe máy, chị Thuý đã có bài đăng lên trang Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi-xanh-sạch- đẹp để thông báo sự việc và gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng đã giúp đỡ tìm kiếm chủ xe.
Đặc biệt, chị Thuý cũng đã gửi lời xin lỗi đến các nhân viên giữ tại chợ Cồn vì đã cho rằng nhầm xe máy tại đây khiến các nhân viên vất vả liên hệ khắp nơi.
Qua câu chuyện nhầm xe máy hy hữu giữa 2 người phụ nữ, cư dân mạng cũng đã có nhiều cảnh báo đối với mọi người. Một số tài khoản cho rằng khi gửi xe tại bất kỳ nơi đâu, dù quen hay lạ vẫn bắt buộc phải lấy vé xe để tránh những phiền phức.
Cũng có nhiều người bình luận kể lại những câu chuyện lấy nhầm xe khiến mọi người trông thấy nghĩ là ăn trộm nên bắt giữ, thậm chí là bị đánh gây thương tích.

Chị Thuý gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng

Chụp lại màn hình

 
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, chiều 17.2 tài khoản Facebook cá nhân tên Thúy Huỳnh đăng trên trang Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi-xanh-sạch- đẹp nhờ mọi người chia sẻ câu chuyện nhầm xe khó tin và cho rằng khi đi chợ Cồn thì đã lấy nhầm xe máy của người khác về nhà.
Bài viết sau đó nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng, ai nấy đều mong muốn chị Thuý sớm tìm được chủ xe còn lại để có thể trao đổi xe về đúng chủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.