Hy hữu chạy nhầm xe máy người lạ về, người phụ nữ cầu cứu cộng đồng mạng

Huy Đạt
Huy Đạt
17/02/2020 19:00 GMT+7

Trong lúc đi chợ, người phụ nữ chạy nhầm xe của người khác về nhà, đến khi phát hiện thì lo lắng vì sợ hiểu nhầm nên đã cầu cứu cộng đồng mạng tìm khổ chủ, mong xe sớm về lại đúng chủ.

Hốt hoảng khi phát hiện lấy nhầm xe người khác

Chiều 17.2, tài khoản Facebook cá nhân tên Thúy Huỳnh đăng trên trang Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi-xanh-sạch- đẹp nhờ mọi người chia sẻ câu chuyện nhầm xe khó tin khi chị này đi chợ Cồn (P.Hải Châu 2, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng).
“Hôm qua em có đi chợ Cồn, lúc ra chỗ giữ xe thì nhân viên nhà xe dắt ra cho em, vì giữ quen nên em chủ quan không kiểm tra xe, đến lúc về nhà khoá từ thì mới phát hiện là nhầm xe. Em có chạy đến chỗ giữ xe trình bày và đưa số điện thoại, nhưng đến giờ vẫn chưa ai đến lại đổi xe. Xe em mang biển số 43C1- 41277, còn xe này mang biển số 43D1 - 420.06”, tài khoản Thúy Huỳnh chia sẻ.

Người phụ nữ đăng bài nhờ cộng đồng mạng tìm người đổi lại xe

Chụp màn hình

Sau 1 ngày nhầm xe, chị Thúy mong muốn sớm tìm được chủ nhân thật sự để đổi lại xe máy

H.Đ

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên, chị Huỳnh Nguyễn Ngọc Thúy (30 tuổi, trú P.Hoà Minh, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) xác nhận mình là chủ tài khoản nói trên.
Lúc 5 giờ chiều qua (16.2) chị Thúy đi chợ Cồn đã gửi xe vào điểm giữ xe quen nên không nhận phiếu giữ xe. Đến khi ra về, nhân viên giao xe Yamaha Nozza có màu sơn, đời xe giống hệt xe của chị. Đặc biệt, chiếc chìa khoá của chị Thúy vẫn có thể mở được ổ khoá xe người lạ.
Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, chị tá hỏa phát hiện biển số xe không phải của mình. “Em trai tôi đã chạy đến điểm giữ xe ở chợ Cồn để trình báo sự việc. Người nhân viên giữ xe cho biết, chuyện này thi thoảng cũng xảy ra ở chợ. Sau khi ghi lại số điện thoại liên hệ thì nhân viên cho biết về nhà chờ điện thoại để đổi lại xe. Nếu ngày 17.2 không có ai liên hệ thì trình báo nhờ công an giúp đỡ”, chị Thúy kể.

Mượn xe em dâu nên không để ý biển số

Chị Thúy cùng cho biết thêm, hiện tại chị đang đi làm nhưng cảm thấy lo lắng vì sợ hiểu nhầm hoặc sẽ gặp phiền phức sau này.
Sau khi bài tìm chủ xe của chị Thúy được đăng tải, cộng đồng mạng đã đặt nhiều câu hỏi về câu chuyện hi hữu và hài hước này. Chị Thúy lý giải chiếc xe 43C1- 412.77 là xe của em dâu, sẵn tiện nên đã mượn đi chợ.
"Lúc chạy xe về vì cẩn thận sợ mất xe nên chị Thúy đã gạt nút che chống trộm. Sau đó do không mở được rồi nút ấy (vì phải đúng chìa khóa) thì tá hỏa phát hiện biển số xe không phải xe mình".

Do 2 chiếc xe giống hệt nhau nên chị Thúy đã đăng bài nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ tìm lại chủ

Nhân vật cung cấp

"Nhiều người khuyên tôi đừng lo lắng vì đã có điểm giữ xe là trung gian xác nhận sự việc này. Thế nhưng, xe bị nhầm là xe của em dâu tôi, nay xe không thể mở khoá em tôi không có xe đi làm. Có khi người bên kia vẫn chưa phát hiện ra việc nhầm xe, bởi ít ai để ý biển số. Hy vọng tôi sớm tìm được chủ nhân chiếc xe để đổi lại”, chị Thúy nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.