Hy hữu 4 chị em ruột cùng sinh con trong cùng một năm

14/01/2020 09:35 GMT+7

4 chị em gái của chị Lượng lần lượt sinh "mẹ tròn con vuông" trong năm 2019. Sự trùng hợp đáng yêu này không những khiến nhiều người thích thú mà còn ngạc nhiên vì rất hiếm trường hợp 4 chị em cùng sinh con trong một năm.

Mới đây một tài khoản Facebook đăng tải bài viết bày tỏ niềm vui mừng khi gia đình cô có tận 4 chị em gái cùng sinh con trong năm 2019. Dòng trạng thái kèm hình ảnh này có đến 14.000 lượt thích và hàng trăm bình luận chúc mừng.
Chị Lượng (chủ tài khoản Lượng Lùn đăng thông tin nói trên, ở Nghệ An) cho biết gia đình cô gồm có 7 anh chị em nhưng đều lấy chồng và lập nghiệp xa bố mẹ. Dù mỗi người một hướng nhưng những thành viên trong gia đình chị Lượng đều rất đoàn kết và thương yêu, đùm bọc lẫn nhau.
Thực sự khá hy hữu khi gia đình của chị Lượng liên tục đón những thành viên mới trong năm 2019. Theo đó, 4 chị em gái của chị Lượng lần lượt sinh "mẹ tròn con vuông" trong năm 2019.
"Ai cũng bảo bọn này mà học 1 lớp chắc cả trường không ai bắt nạt được, tiếc là đứa Hà Nội, đứa ở quê, đứa Vinh (Nghệ An - PV), đứa ở Nha Trang (Khánh Hòa - PV)", chị Lượng vui vẻ viết trên Facebook về 4 em bé đáng yêu của nhà mình.

4 em bé con của 4 chị em của chị Lượng

ẢNH: NVCC

Gia đình chị Lượng sum họp

ẢNH: NVCC

Cư dân mạng đã vô cùng thích thú với sự trùng hợp đáng yêu của gia đình chị, bạn Na hài hước: "Kiểu này ông bà ngoại đi nuôi đẻ mệt nghỉ''. Tài khoản Như Ý khen: "Dễ thương quá'' hay một cơn mưa lời khen từ những tài khoản khác: "Phúc lộc đầy nhà là đây''; "Sau này vui phải biết! Lớn lên cùng nhau, học cùng nhau! Không sợ một mình, không sợ bị ăn hiếp!"...
Có lẽ đối với bố mẹ, không có gì quý hơn con cháu nên sự xuất hiện của bốn thiên thần nhỏ như là một phép màu đối với họ. Dịp Tết Canh Tý 2020 này gia đình chị Lượng sẽ vô cùng ấm áp, sum vầy với những gương mặt đặc biệt mới xuất hiện năm 2019!

Những bình luận vui vẻ, hài hước của dân mạng

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.