Hướng dẫn viên du lịch người Việt mất liên lạc sau vụ đánh bom ở Ai Cập

29/12/2018 15:16 GMT+7

Nguồn tin Báo Thanh Niên cho biết, sau vụ đánh bom vào xe chở du khách Việt tại Ai Cập có 1 hướng dẫn viên người Việt nghi "mất tích" đến nay vẫn chưa có thông tin. Cộng đồng hướng dẫn viên du lịch Việt Nam cũng đang lan truyền thông tin này, vì anh hướng dẫn viên này được người trong giới biết đến nhiều, đặc biệt là các tour Ai Cập.

Theo đó, nguồn tin của Báo Thanh Niên cho hay, 2 người chết tại bệnh viện trong vụ đánh bom vào xe chở người Việt ở Ai Cập gồm chị: Nguyễn Thúy Quỳnh (sinh năm 1962, ngụ TP.HCM), anh Ibrahim (người Ai Cập).
Ngoài ra, trên chuyến xe còn có anh N.T.T (29 tuổi), rất có thể là hướng dẫn viên đi theo đoàn.

Nguồn tin cho hay, trước khi xảy ra vụ nổ, anh T. ngồi ở đầu xe, ghế cạnh tài xế nhưng sau vụ nổ thì không ai có thông tin gì của anh T.. Tại bệnh viện, các nạn nhân nằm điều trị cũng không có anh T
Được biết, anh T. thường đi tour cho nhiều công ty du lịch Việt Nam đưa khách sang Ai Cập.
Về phía công ty Saigontourist, đại diện công ty cho biết hiện lãnh đạo của công ty đang trên máy bay đến Ai Cập nên vẫn chưa có thống kê chính xác về danh tính những người thương vong.
Một diễn biến khác, em trai của nạn nhân Nguyễn Thúy Quỳnh - anh Nguyễn Nguyên Vũ cũng đã có mặt tại Đại sứ quán Ai Cập để thực hiện xin visa với hi vọng sớm bay sang bên đó để lo hậu sự cho chị của mình cũng như giúp đỡ anh rể mình. 
Trả lời phỏng vấn Thanh Niên sáng nay, anh Vũ cho biết: sẽ bay gấp qua Ai Cập để đưa người thân về Việt Nam.
Anh Vũ cho biết trong vụ đánh bom trên có chị ruột của mình là chị Nguyễn Thúy Quỳnh (sinh năm 1962) cùng anh rể Lê Đức Minh (chồng chị Quỳnh).
Anh Vũ nhận được tin báo từ anh Minh vào 1 giờ sáng hôm qua. Anh Minh bị thương ở tay phải, chị Quỳnh bị thương nặng được cách ly riêng. Tuy nhiên, đến sáng nay thì chị Quỳnh không qua khỏi
 
14 giờ 20 trưa nay, anh Vũ có mặt ở Hà Nội và sau đó đã có mặt ở Đại sứ quán Ai Cập để lo thủ tục visa.
Anh Nguyên Vũ, em trai nạn nhân Thúy Quỳnh đang cố hết sức để bay nhanh sang Ai Cập lo cho anh chị mình Ảnh: Trần Cường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.