Huda nối dài hành trình 30 năm tự hào

16/12/2020 10:00 GMT+7

Khép lại năm 2020 đánh dấu chặng đường 30 năm hoạt động đầy tự hào, thương hiệu bia Huda nỗ lực viết tiếp hành trình cống hiến cho quê hương miền Trung bằng việc mang đến một mùa Tết 2021 trọn vẹn cho người dân.

Cột mốc 30 năm nghĩa tình với vùng đất Trung bộ

Hơn ba thập kỷ gắn bó với miền Trung, Huda không ngừng khẳng định vị thế của một thương hiệu bia với chất lượng hảo hạng, đem đến những trải nghiệm bia đặc sắc dành cho người tiêu dùng. Năm 2020 đánh dấu tròn 30 năm trưởng thành tại dải đất Trung bộ của Huda.
Điển hình là sự kiện âm nhạc “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết”, cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, Isaac, S.T Sơn Thạch, Erik, bữa tiệc âm nhạc trực tuyến đã để lại trong lòng khán giả những khoảnh khắc sôi động khó quên.

Một năm nỗ lực vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người miền Trung

Kế thừa nền tảng giá trị lâu đời của Tập đoàn Carlsberg, Đan Mạch, bia Huda không chỉ là thức uống tuyệt hảo trong 30 năm qua, mà còn là “người con” miền Trung nhiệt huyết với mục tiêu: “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và tương lai tươi sáng hơn” từ tập đoàn mẹ Carlsberg.
Giải bóng đá Huda Cup từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần của người miền Trung

Giải bóng đá Huda Cup từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần của người miền Trung

Vào mùa hè 2020 vừa qua, Huda làm nóng sân cỏ miền Trung với giải bóng đá thường niên Huda Cup từ lâu vốn đã trở thành món ăn tinh thần của người dân nơi đây. Một mùa Huda Cup 2020 khép lại, không chỉ là trận cầu đẹp mắt cho khán giả với tinh thần thể thao cháy bỏng, mà hơn hết còn là những cống hiến của Huda trong việc ươm mầm các tài năng cho nền thể thao nước nhà.
Bên cạnh các hoạt động văn hóa - thể thao, hành trình cống hiến cho miền Trung của Huda đã trải dài đến từng ngóc ngách đời sống của người dân, nhằm san sẻ những gánh nặng cuộc sống và mang lại một tương lai tốt đẹp hơn.
Qua 2 năm triển khai,

Qua 2 năm triển khai, "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" dự kiến sẽ hỗ trợ khoảng 15.000 người dân có nước sạch

Năm 2020, Huda tiếp tục chặng đường “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, chương trình CSR dài hạn với mục tiêu giải quyết vấn đề thiếu nước sạch đã và đang ảnh hưởng đến sinh hoạt, sản xuất của bà con. Sau hai năm triển khai, chương trình đã gặt hái nhiều kết quả tích cực, kỳ vọng sẽ mang nước sạch đến với hơn 15.000 người miền Trung trong năm 2019 và 2020 tại 5 tỉnh gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Huế.
Trong giai đoạn cả nước chung tay chống dịch Covid-19, Huda đã kịp thời phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam và TP.Đà Nẵng để trao 3.000 phần quà giúp bà con ổn định cuộc sống, cùng với đó là số tiền hỗ trợ 2 tỉ đồng để cung cấp thiết bị và vật tư y tế cần thiết, hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Bên cạnh đó, trong một năm 2020 nhiều biến động, đi kèm dịch bệnh là nhiều trận bão liên tiếp đổ bộ vào các tỉnh dọc miền Trung, Huda đã tiếp tục khẩn trương phối hợp với UBMTTQ tại các địa phương trao tặng 6.000 phần quà gồm gạo, mỳ tôm, nước sạch và các nhu yếu phẩm khác tới các gia đình thuộc sáu tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Những hoạt động hỗ trợ thiết thực và kịp thời của Huda dành cho người dân miền Trung như một cánh tay nâng đỡ thân tình, giúp bà con vượt qua khó khăn và để tiếp tục xây dựng cuộc sống vững chắc hơn.
Huda trao quà tận tay đến những người dân chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt

Huda trao quà tận tay đến những người dân chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt

Huda sẽ mang đến một mùa Tết đoàn viên ý nghĩa

Một mùa Tết 2021 sắp về - khoảng thời gian ý nghĩa trong năm mà mọi người đang chờ đón, nhất là sau khi kết thúc năm 2020 nhiều thứ thách. Luôn thấu hiểu những tâm tình của người dân, Huda sẽ mang tới một sự kiện âm nhạc đầy màu sắc để khởi đầu năm mới 2021 tràn ngập niềm vui, đem lại niềm hy vọng và lời chúc tốt đẹp đến mọi người mọi nhà. Bên cạnh đó, nhằm mang đến cái Tết trọn vẹn và đủ đầy hơn, Huda sẽ trao tặng 9.000 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại nhiều tỉnh thành ở miền Trung.
Trong suốt 3 thập kỷ gắn bó và đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần người dân nơi đây. Chào đón năm mới Tân Sửu 2021, Huda sẽ góp phần lan tỏa tinh thần thương thân tương ái, thông qua hoạt động tặng 9.000 phần quà Tết tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt dọc 9 tỉnh thành miền Trung từ Thanh Hóa tới Quảng Ngãi. Bên cạnh đó, Huda sẽ tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc độc đáo tại Vinh, Quảng Bình và Hà Tĩnh cùng hàng loạt các hoạt động hấp dẫn, mang đến một mùa Tết sum vầy và rực rỡ cho người bà con miền Trung.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda Beer
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.