Huda hỗ trợ 5.000 phần quà cho đồng bào 4 tỉnh miền Trung

23/11/2017 15:59 GMT+7

Nhằm sẻ chia những mất mát và khó khăn của đồng bào miền Trung sau cơn bão số 12, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng báo Công An Nhân Dân đã trao tặng 5.000 suất quà tại Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Đà Nẵng.

Siêu bão số 10 vừa qua đi, bão số 12 lại đổ bộ vào đầu tháng 11.2017 khiến nhiều địa phương ngập trong biển nước, đi kèm sạt lở nghiêm trọng. Thấu hiểu và đồng hành với những khó khăn, vất vả của người dân, Carlsberg Việt Nam cùng báo Công An Nhân Dân đã nhanh chóng thành lập đoàn cứu trợ đến với các tỉnh, thành phố: Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Đà Nẵng.
Cùng sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, đoàn đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên và trao tặng những nhu yếu phẩm cần thiết giúp bà con dần ổn định cuộc sống. Mỗi phần quà gồm gạo, nước mắm, mì tôm, dầu ăn, sữa là tình cảm của hàng ngàn cán bộ, công nhân viên Carlsberg Việt Nam gửi đến đồng bào vùng lũ, với hy vọng tấm lòng đùm bọc, sẻ chia sẽ tiếp thêm động lực tinh thần để người dân nơi đây vươn lên khắc phục hậu quả của thiên tai. Trong thời gian từ ngày 16.11.2017 đến 22.11.2017, 5.000 suất quà đã được trao tận tay các hộ gia đình.
Đây là lần thứ hai Carlsberg Việt Nam trở lại với các tỉnh miền Trung trong mùa mưa bão năm nay. Trước đó, Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda cũng đã sát cánh cùng người dân Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và trao 4.000 suất quà để hỗ trợ hàng nghìn hộ gia đình ngay sau siêu bão số 10 lịch sử, lan tỏa tình cảm nồng hậu, ấm áp khắp dải đất này.
Ông Stefano Clini - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Carlsberg Việt Nam luôn đồng hành cùng miền Trung thân yêu. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại miền Trung với thương hiệu Huda, chúng tôi nhận thức được vai trò và trách nhiệm đối với cộng đồng địa phương. Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời cho người dân trong những hoàn cảnh khó khăn nhất”.
Trải qua gần 3 thập kỷ gắn kết, bên cạnh việc phát triển kinh doanh thì những hoạt động thiện nguyện luôn là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược của Carlsberg Việt Nam tại miền Trung, bởi hơn ai hết doanh nghiệp thấu hiểu rõ những vất vả, khó khăn mà người dân nơi đây phải trải qua. Tình yêu chân thành dành cho miền Trung chính là động lực mạnh mẽ, thôi thúc toàn thể cán bộ, công nhân viên Carlsberg Việt Nam nói chung, thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda nói riêng cùng chung tay tham gia vào chiến dịch với ý nghĩa nhân văn cao đẹp lần này.
Chị Trần Thị Lệ, nhân viên Công ty Carlsberg Việt Nam, chia sẻ: “Phải đến tận nơi chứng kiến những căn nhà tốc mái, đổ sập, những cánh đồng bị san phẳng, chúng tôi mới thấy hết bao mất mát mà đồng bào phải gánh chịu. Hy vọng mỗi phần quà nhỏ sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn dịp cuối năm, để bà con nhanh chóng ổn định cuộc sống, chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất đang tới gần”.
Nụ cười trở lại trên khuôn mặt của bà con miền Trung sau nhiều ngày chống bão
Nụ cười trở lại trên khuôn mặt của bà con miền Trung sau nhiều ngày chống bão
Cụ thể, tại Thừa Thiên Huế đoàn đã trao 1.500 suất quà, tại Quảng Trị là 1.000 suất, tại Quảng Nam là 2.000 suất và tại Đà Nẵng là 500 suất, mang nụ cười trở lại cho người dân vùng bão và nhen nhóm lên niềm hy vọng sau bao mất mát. Ông Nguyễn Văn Cường, xã Phong Bình, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế nhận món quà từ tay những thành viên đoàn thiện nguyện mà không khỏi xúc động: “Chúng tôi thật sự cảm kích, không biết nói gì hơn. Cả nhà đang chưa biết xoay xở sao vì lũ rút đi là mất trắng ruộng đồng, nhà cửa; nhờ có sự hỗ trợ kịp thời của Carlsberg mà chúng tôi bớt lo đi phần nào, còn phải vực dậy tinh thần để “chiến đấu” tiếp chứ!”.
Chương trình cứu trợ “Huda luôn đồng hành cùng miền Trung thân yêu” của Carlsberg Việt Nam sau cơn bão số 12 vừa qua là minh chứng rõ nét nhất cho tình cảm sâu nặng và trách nhiệm xã hội đáng ghi nhận của một doanh nghiệp đã, đang và sẽ gắn bó cùng mảnh đất miền Trung. Niềm vui và phấn khởi hiện diện trên khuôn mặt của đồng bào miền Trung sau bao ngày âu lo chính là thành quả tinh thần đáng quý mà mỗi nhân viên Carlsberg nhận được trên hành trình thiện nguyện, để tiếp tục đồng hành và đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của miền Trung thân yêu trong những năm tiếp theo.
Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập www.carlsbergvietnam.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.