Hot girl từng 'lộ' ngực vì sao vẫn được mời làm mẫu tại Đại hội Motor miền Tây?

Đình Tuyển
Đình Tuyển
22/12/2019 20:07 GMT+7

Ngoài hàng trăm mô tô phân khối lớn, sự xuất hiện của Pong Kyubi để lộ ngực khủng đã gây “sốc” tại Đại hội Motor miền Tây. Đây cũng chính là Hot girl để “ lộ hàng ” tại Vietnam Motor Show 2019.

 Hơn 800 mô tô phân khối lớn cùng 1.000 bikers đến từ hàng chục tỉnh, thành trong cả nước như: Lạng Sơn, TPHCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lâm Đồng, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Khánh Hoà, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai và các tỉnh ĐBSCL đã hội tụ về Cần Thơ tham dự Đại hội Motor miền Tây.
Rất nhiều mô tô siêu khủng tại Việt Nam có mặt tại đại hội như: Z1000, BMW S1000RR, BMW S1000R, CB1000R, CBR1000RR, BMW F800R, Suzuki GSX-R1000, Ducati Panigale, Harley-Davidson, Ninja ZX-10R, Honda NM4…
Đến ngày 22.12, các biker, mạnh thường quân tham dự đại hội này đã tổ chức trao 200 phần quà cho người dân nghèo và dân thương hồ tại chợ nổi Cái Răng, TP.Cần Thơ.
Tuy nhiên, một trong những hình ảnh thu hút sự chú ý nhiều nhất tại Đại hội Motor miền Tây lần thứ 5 còn là sự xuất hiện của “quả bom sex” Võ Huỳnh Ngọc Phụng (biệt danh Pong Kyubi). Đây cũng chính là cô nàng sinh năm 1995, quê An Giang từng nhận nhiều phản ứng khi được cho là cố tình để lộ hàng chụp ảnh phản cảm bên các mẫu xe tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2019, trong đó có các mẫu xe của Vinfast. Tại Đại hội Moto miền Tây lần thứ 5, Pong Kyubi xuất hiện với quần jean bó sát và áo sơ mi trắng gần như để lộ toàn bộ vòng 1. Cô liên tục tạo dáng sexy khoe ngực khủng và  vòng 3 khủng bên cạnh các xe mô tô phân khối lớn.
Nói về sự hiện diện của Pong Kyubi, ông Lê Phương Nguyên, trưởng Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Motor miền Tây lần thứ 5 – 2019 cho biết, Pong Kyubi là  khách mời vì cô cũng là người rất yêu mô tô, đồng thời là người mẫu chuyên chụp ảnh cùng mô tô. Cũng theo ông Nguyên, Đại hội Motor miền Tây lần thứ 5 cũng là cơ hội giao lưu với giới chơi mô tô phân khối lớn cả nước, khám phá nét văn hoá độc đáo của thủ phủ miền Tây sông nước. Đặc biệt, tại đại hội, ngoài giao lưu, các hội viên các câu lạc bộ xe còn tham dự giao lưu, văn nghệ, tặng quà, đấu giá gây quỹ hỗ trợ người nghèo dịp tết Canh Tý 2020.
 
Ngoài Pong Kyubi, tại Đại hội Motor miền Tây lần 5 cũng có nhiều bóng hồng khác xuất hiện "cực ngầu" bên cạnh các mẫu xe phân khối lớn. Một số người đẹp còn tham gia thi chạy mô tô tốc độ chậm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.