Hot girl Thái báo cảnh sát bị bạn đưa hình lên mạng rêu rao 'bán dâm'

26/11/2017 20:31 GMT+7

Một hot girl của Thái Lan hôm 24.11 đã đến một đồn cảnh sát ở Bangkok để nhờ giúp đỡ, nói rằng bị một tài khoản Facebook cá nhân đăng hình ảnh của cô, bảo rằng cô là gái bán dâm xuyên quốc gia.

Aphitsaya Ittichotanun hay còn gọi là Gusmaxim, 24 tuổi, là một người mẫu được giới trẻ yêu thích. Gusmaxim nói với cảnh sát rằng trang Facebook có tên “Kuchatham” đưa hình ảnh của cô cùng một số đồng nghiệp kèm những lời bêu xấu từ hôm 19.11. Mặc dù hình ảnh của cô và các đồng nghiệp được che nhưng cộng đồng mạng đã phát hiện ra Gusmaxim.
Gusmaxim cho biết vụ đưa hình ảnh nói xấu gây thiệt hại cho cô. Các công ty đã hủy hợp đồng vì tin rằng cô bán dâm ở nước ngoài. Trước khi trang “Kuchatham” đăng hình ảnh, Gusmaxim có 13 hợp đồng liên quan đến hoạt động người mẫu của cô, giờ chỉ còn 3.
Hot girl này nói rằng cô biết chủ nhân của trang Facebook nói trên, đó là một người có tranh cãi với một trong những người bạn thân của cô. Người này đưa hình ảnh của họ và làm ảnh hưởng đến Gusmaxim.
Cảnh sát đang điều tra vụ này. Tuy nhiên hình ảnh của Gusmaxim và các đồng nghiệp vẫn còn xuất hiện trên tài khoản Facebook cá nhân nói trên. Thái Lan có luật về máy tính, sẽ xử phạt hành vi bêu xấu người khác trên mạng internet.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.