Hot girl đi du lịch 180 nước chỉ trong 16 tháng

08/11/2016 21:02 GMT+7

Một cô gái trẻ ở Mỹ, đang muốn ghi danh là người trẻ tuổi nhất đi du lịch khắp thế giới, với việc đặt chân đến 180 nước chỉ trong 16 tháng.

Cassie De Pecol, 27 tuổi, sống ở bang Connecticut, Mỹ, đã dành 16 tháng gần đây nhất để đi du lịch vòng quanh thế giới. Đến nay, cô đã đặt chân đến 180 quốc gia, và con số này đang tăng lên.
Cô gái trẻ này hy vọng sẽ hoàn thành mục tiêu đến tất cả các quốc gia cô đã lên danh sách trước năm 2016, và hiện danh sách của cô còn 16 nước đang chờ cô đặt chân đến.
Cassie De Pecol đã ghi lại hành trình của mình trên Isntagram. Trên trang Instagram của cô cho thấy cô đã chi khoảng 160.000 bảng Anh cho tới nay, bao gồm 254 vé máy bay. Ngoài ra, bằng cách viết bài trên các trang mạng xã hội, cô nhận được sự tài trợ của nhiều người trong chuyến đi của mình như cho chỗ ở miễn phí.
Cô gái trẻ đi du lịch qua 180 nước chỉ trong 16 tháng 1
Theo tờ The Telegragh, De Pecol cho biết cô dành khoảng 2 – 5 ngày khi đến thăm nơi nào đó, và cô ghi lại hành trình của mình để làm tư liệu. Đó cũng là việc cô làm vì danh hiệu đại sứ cho Viện quốc tế về Hòa bình thông qua Du lịch. Bên cạnh đó là thu thập các mẫu nước trên thế giới cho Tổ chức Các nhà thám thiểm và nhà khoa học vì Sự bảo tồn.
“Là một cô gái trẻ, tôi luôn ước được đi đến càng nhiều đất nước càng tốt và giúp thế giới này tốt hơn”, cô nói trên tờ The Telegraph.
Cô gái trẻ đi du lịch qua 180 nước chỉ trong 16 tháng 2
Và cô kể rằng, sau khi học xong năm thứ 3 ở trường đại học, cô đã mua vé máy bay một chiều và đi du lịch qua 4 châu lục cùng với 26 quốc gia.
Đó cũng là chuyến du lịch lần đầu khiến cô có tham vọng sẽ đến từng đất nước trên thế giới và dùng chuyến đi của mình để truyền thông điệp tốt đẹp đến toàn thế giới.
Hiện tại, De Pecol đã quay trở lại quê nhà ở Connecticut để chuẩn bị hành trình đến 16 nước tiếp theo. Cô chia sẻ: “Tôi rất mong muốn tiếp tục truyền cảm hứng cho mọi người và những người đi du lịch”.
Cô gái trẻ đi du lịch qua 180 nước chỉ trong 16 tháng 3
Cô gái trẻ đặt ra mục tiêu sẽ thiết lập kỷ lục là người trẻ tuổi nhất đặt chân đến tất cả các quốc gia trên thế giới, bao gồm các lãnh thổ đang xảy ra tranh chấp.
Trước đó, Graham Hughes, 33 tuổi, cũng đã hoàn thành thử thách tương tự vào năm 2014, trong vòng 4 năm. Tuy nhiên, Hughes đã không đi du lịch bằng đường hàng không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.