Hơn 6.500 nhân viên VinMart/VinMart+ tại tâm dịch được tiêm vaccine phòng Covid-19

26/06/2021 12:05 GMT+7

Theo đó, hơn 6.500 nhân viên VinMart/VinMart+ tại các vùng dịch tâm dịch như TP.HCM, Nghệ An, Bắc Ninh, Bắc Giang,... đã được tiêm vaccine phòng Covid-19.

Kế hoạch tiêm chủng cho đội ngũ nhân viên tuyến đầu sẽ tiếp tục được Tập đoàn Masan đẩy mạnh trong thời gian tới.
Trong 3 ngày 24 - 26.6.2021, nhân viên VinMart/VinMart+ tại TP.HCM và Nghệ An được tiêm vaccine phòng dịch. Trước đó, đầu tháng 6, đội ngũ này tại Bắc Ninh, Bắc Giang,... đã được tiêm chủng.
Bà Nguyễn Thị Phương, Phó TGĐ thường trực Công ty VinCommerce - đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ VinMart/VinMart+ cho biết: “Hơn 6.500 nhân sự tuyến đầu của chúng tôi đã được tiêm vaccine phòng Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng và phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất. Hơn hết, đây cũng là sự quan tâm của công ty với anh chị em nhân viên. Những người đã nỗ lực góp phần đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa liên tục trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Chúng tôi ý thức sâu sắc về việc chung tay cùng Chính phủ và nhân dân góp phần đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo hoạt động sản xuất và tiến đến trạng thái bình thường mới nhanh nhất”.
Với hơn 2.500 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ tại 58 tỉnh/thành, VinCommerce đã chủ động xây dựng kịch bản kinh doanh trong mọi tình huống phức tạp của dịch bệnh. Về hàng hóa, ngay sau làn sóng dịch đầu tiên năm 2020, VinCommerce chủ động làm việc, tăng cường kết nối với nhiều nhà cung cấp để đảm bảo hàng hóa cung ứng liên tục, đồng thời sản lượng dự phòng trong lúc dịch bệnh bùng phát luôn đủ cho 3 - 6 tháng.
Về phân phối, VinCommerce làm việc chặt chẽ với lãnh đạo các tỉnh, thành phố, các ban chỉ đạo phòng chống dịch để đảm bảo các xe trung chuyển hàng hóa thiết yếu được di chuyển từ tỉnh này sang tỉnh khác, hoặc từ kho của VinMart/VinMart+ đến các địa điểm bị phong toả, cách ly. Không xảy ra tình trạng khan hàng, đứt hàng cục bộ tại bất kỳ cơ sở nào.
Đảm bảo không gian mua sắm an toàn, VinMart/VinMart+ áp dụng nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế đối với tất cả nhân viên và khách hàng. Đồng thời thiết lập 3 tuyến phòng dịch chặt chẽ trên toàn hệ thống. Cùng với việc việc các nhân viên bán lẻ được tiêm phòng Covid-19, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tham gia mua sắm tại hệ thống bán lẻ này.
Bên cạnh đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa và phòng dịch, VinMart/VinMart+ thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh. Trong chương trình “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu” đang diễn ra tại VinMart/VinMart+, hàng trăm mặt hàng cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày của gia đình được giảm giá lên tới hơn 50%. Ngày 26 - 27.6.2021, tại siêu thị VinMart Times City (Hai Bà Trưng, Hà Nội) diễn ra “Đại tiệc buffet MEATDeli”. Với mức giá chỉ 99.000đ, khách hàng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon được chế biến với nguyên liệu từ MEATDeli - thương hiệu thịt sạch công nghệ châu Âu. Đây cũng là địa điểm ăn uống an toàn khi công tác phòng dịch được thực hiện nghiêm ngặt.
Trước đó, VinCommerce cũng cam kết tiêu thụ 2.000 tấn vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang, tăng gấp 10 so với năm 2020. Đồng thời, triển khai nhiều chương trình hỗ trợ tiêu thụ nông sản nội địa khi hàng hóa bị tồn ứ không xuất khẩu được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.