Hơn 500 phần ăn tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch

18/06/2021 11:02 GMT+7

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn địa ốc Kim Oanh, đã trao hơn 500 suất ăn cho các lực lượng tuyến đầu đang làm việc ở các chốt trực phòng chống dịch Covid-19 .

Chiều 16.6, tại các thành phố, thị xã: Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An, Tân Uyên (thuộc tỉnh Bình Dương), bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn địa ốc Kim Oanh, đã trao hơn 500 suất ăn cho các lực lượng tuyến đầu đang làm việc ở các chốt trực phòng chống dịch Covid-19.
Anh Vũ Cao Hải Nam, nhân viên y tế tại chốt trực số 2, P.Thới Hòa, TX.Tân Uyên, cho biết khi nhận được phần ăn gồm tô bún bò Huế đặc biệt, chai nước suối, khăn lạnh, các thành viên trong chốt rất bất ngờ. Bún bò rất ngon, thêm nữa được bà Kim Oanh và các cộng sự trao tận tay kèm những lời cảm ơn, nên ai cũng cảm thấy ấm lòng.

Hai ngày nữa TP.HCM bắt đầu tiêm lô hơn 800.000 liều vắc xin Covid-19

Thiếu tá Lê Phạm Tuấn Long, đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly, thuộc Ban Chỉ huy quân sự TP.Thủ Dầu Một, cho biết khi tiếp nhận sự hỗ trợ của Tập đoàn địa ốc Kim Oanh, anh và các đồng đội thật sự rất cảm động. Đây không chỉ là phần ăn nóng, ngon mà còn là món quà ấm áp tình người, động viên tinh thần anh em hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình.
Để thực hiện được hơn 500 phần ăn gửi đến các chốt, bà Kim Oanh đã huy động các con, dâu, rể trong gia đình và nhờ thêm sự hỗ trợ của nhiều nhân viên tập đoàn, mọi người cùng đi chợ, chế biến món ăn và đích thân đưa đến các chốt. “Mặc dù bữa ăn giá trị không nhiều nhưng đây là tấm lòng của gia đình và toàn thể nhân viên của Tập đoàn địa ốc Kim Oanh, mong muốn các lực lượng tuyến đầu chống dịch có thêm sức khỏe. Sự đóng góp nhỏ của chúng tôi có đáng là bao so với vất vả của các anh em đang làm nhiệm vụ...”, bà Kim Oanh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.