Hơn 40.000 giỏ hoa hút hồn khách tham quan phố biển Vũng Tàu

22/01/2017 20:02 GMT+7

Mặc dù chưa tới ngày khai mạc nhưng sáng nay, hàng ngàn người dân, du khách trong và ngoài nước đã đến tham quan, chụp ảnh tại địa điểm diễn ra Hội Hoa Xuân Đinh Dậu 2017 TP.Vũng Tàu.

Hội Hoa Xuân TP.Vũng Tàu Tết Đinh Dậu 2017 được tổ chức từ ngày 23.1 đến 3.2) tại khu công viên Tam giác Bãi Trước với quy mô lớn, nhiều loại hoa kiểng, tiểu cảnh mới lạ và độc đáo.

Công nhân sắp xếp lại các giỏ hoa Ảnh: Nguyễn Long

Vườn hoa được trang trí gần trung tâm công viên Ảnh: Nguyễn Long

Sẽ có hơn 40.000 giỏ hoa với nhiều loại như cúc tiger, dạ yến thảo, cúc mâm xôi, trạng nguyên, sao nháy, mào gà, xác pháo, lúa vàng, thược dược... được trưng bày tại lễ hội.

“Điểm nhấn của Hội Hoa Xuân năm nay chính là khung cảnh làng quê Việt Nam vào Xuân. Theo đó, đơn vị thiết kế đã đưa ra nhiều mô hình, tiểu cảnh gợi nhớ về một làng quê xưa thanh bình với nhà tranh, cầu tre, ruộng đồng, vó, lưới, bụi tre, đàn gà... Đặc biệt, khu vực trung tâm của Hội hoa Xuân là đại cảnh linh vật Đinh Dậu, gồm con gà trống cao 4-4,5m, gà mái cao 2-3,5m và một đàn gà con 1-1,2m, cùng các mô hình quả trứng, ổ gà...”, ông Vũ Hồng Thuấn, Trưởng Phòng quản lý đô thị TP.Vũng Tàu cho biết.

 
Nghệ nhân đang hoàn thiện chân gà trống để chuẩn bị cho lễ hội Ảnh: Nguyễn Long
Theo ghi nhận của Thanh Niên, mặc dù ngày 23.1, Hội Hoa Xuân mới khai mạc nhưng trong sáng 22.1 có hàng ngàn người dân, du khách trong và ngoài nước đến nơi đây để tham quan, chụp ảnh.
Du khách thưởng thức một bức ảnh chụp ngọn núi Nhỏ Vũng Tàu từ trên cao Ảnh: Nguyễn Long

Trong khi đó, gần 100 công nhân, nghệ nhân đang tất bật mang những giỏ hoa để trang trí tại các tiểu cảnh bên trong công viên để tạo thanh một làng quê Việt Nam vào ngày hội xuân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.